ไม่กลัวกฎหมาย!! กลุ่มโจรขับมอเตอร์ไซค์ ออกไล่ปล้นมือถือในกรุงลอนดอน ช่วงเวลากลางวันแสกๆ

ไม่รู้ว่าเพราะโลกร้อนเลยทำให้คนคลั่งหรืออย่างไร ทุกวันนี้จึงมีการก่ออาชญากรรมที่มากขึ้นแทบจะทั่วทุกมุมโลก เห็นแล้วก็ทำให้ไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียวเลย…

และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเผยแพร่ภาพสุดระทึก จากเหตุการณ์แก๊งค์มอเตอร์ไซค์ที่แต่งกายด้วยชุดสีดำออกไล่ล่าขโมยโทรศัพท์ของผู้คนกลางกรุงลอนดอน ในช่วงเวลากลางวันแสกๆ !!

เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่าเหตุการณ์สุดน่ากลัวนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณบ่ายสอง เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2017

 

 

หนึ่งในพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า พวกโจรขี่มอเตอร์ไซค์มาคันละสองคน พวกเขาแต่งกายด้วยชุดสีดำและใส่หมวกกันน๊อคปกปิดใบหน้า พวกเขาพยายามข่มขู่เพื่อจะเอาโทรศัพท์มือถือจากผู้คนที่สัญจรไปมาในบริเวณใกล้ๆ กับ  BBC’s Broadcasting House

ทางด้านคุณ Peter Ayling ตำรวจท้องที่ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับผู้คนในเมืองเวสต์มินสเตอร์ เราได้ทราบถึงเหตุการ์นี้แล้วและตอนนี้กำลังตามล่าตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษอยู่”

 

และนี่คือภาพบางส่วนของโจรที่ถูกบันทึกภาพไว้ได้

 

พวกเขาใช้ฆ้อนและท่อเหล็กเป็นอาวุธ

.

 

นอกจากนี้ทางตำรวจยังได้ประกาศเตือนให้ผู้คนระมัดระวังการใช้โทรศัพท์ในที่สาธารณะอีกด้วย โดยทางคุณตำรวจแนะนำว่าการใช้หูฟังหรือบลูทูธ ในการพูดคุยน่าจะเป็นสิ่งที่ปลอดภัยกว่าการหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาคุยกลางที่สาธารณะ

และนอกจากนี้การมัวแต่ก้มหน้าสนใจหน้าจอ จนไม่สนใจสิ่งรอบข้างก็อาจทำให้คุณตกเป็นเป้าหมายได้ง่ายๆ อีกด้วย ดังนั้นการระวังตัวอยู่ตลอดเวลาจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ

 

 

เดี๋ยวนี้อาชญากรรมเยอะจริงๆ แบบนี้ไปไหนมาไหนคงต้องระวังตัวให้มากขึ้นแล้วสินะ

 ที่มา metro

Comments

Leave a Reply