เหตุการณ์ลาไปสวรรค์… คู่รักไต้หวันเสียชีวิต หลังจากมีออรัลเซ็กส์กันในรถกลางดึก

คู่รักชาวไต้หวันสองคนถูกพบเป็นศพอยู่ในรถ BMW ในคืนวันอังคารที่นครซินเป่ย์ ซึ่งสภาพของผู้ชายอยู่ในสภาพเปลือยช่วงล่าง ส่วนหน้าของผู้หญิงฟุบอยู่ตรงช่วงล่างผู้ชายพอดี ตำรวจจึงคาดว่าทั้งคู่กำลังมีออรัลเซ็กส์กันอยู่ในรถนั่นเอง

ต่อมามีคนมาพบพวกเขาในช่วงเช้าจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  นอกจากนั้นตัวรถก็ยังปิดกระจกแน่นหนาพร้อมกับล็อคประตูรถ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำการพังกระจกเข้าไปเพื่อนำร่างทั้งคู่ออกมา

 

 

ทว่าสาเหตุการเสียชิวตจริงๆ ของทั้งคู่ยังอยู่ในช่วงการชันสูตรศพ แต่ทางตำรวจก็ได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่าพวกเขาคงเสียชีวิตจากอาการเหนื่อยและขาดอากาศหายใจเพราะรถปิดกระจกมิดชิดเกินไป

ส่วนสาเหตุที่ทางตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานแบบนั้นก็เพราะว่าในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ไม่พบท่าทีของการต่อสู้ ฆ่าตัวตาย หรือการมีใช้ความพิสดารเลย ทำให้เรื่องของอาการเหนื่อยจึงเป็นสาเหตุแรกๆ นั่นเอง

 

 

นอกจากนั้นผู้ตายยังได้รับการยืนยันในภายหลังว่าเป็นชายแซ่ ซ่ง วัย 49 ปี และหญิงแซ่ เฉิน วัย 49 ปีเช่นกัน ซึ่งคาดว่าทั้งคู่อยู่ในช่วงหมั้นหมายกัน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก

ทางน้องสาวของผู้เสียชีวิตแซ่ เฉิน ให้ปากคำกับตำรวจว่าพี่สาวของเธอออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่มในคืนวันจันทร์และไม่ยอมกลับมาทำงานในวันถัดมา

ทำให้เธอรู้ได้ทันทีว่าพี่สาวของเธอหายไป เธอจึงเดินทางไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีเพื่อให้ตามหาตัวพี่สาวจนเกิดเป็นเหตุการณ์ดังกล่าวนั่นเอง

 

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply