ซวยกว่านี้มีอีกมั้ย!? ชายหนุ่มผู้ไปเชียร์ทีมฟุตบอลที่รักถึงอังกฤษ แต่ไม่ชนะสักนัด…

สำหรับเพื่อนๆ ที่พบเจอกับเรื่องราวแย่ มาอยู่บ่อยครั้ง จนเกิดความท้อแท้ในชีวิต ขอบอกเลยว่าคุณไม่ได้เป็นคนเดียวที่เผชิญกับเหตุการณ์เหล่านี้อยู่คนเดียว

ในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอแอบนินทาเขียนเรื่องราวที่ทั่น #ประธานเหมียว ได้พบเจอจากการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศอังกฤษมาแต่ดูเหมือนว่าอะไรๆ มันก็ดูไม่เป็นใจซักเท่าไหร่

 

 

เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาทั่นประธานเหมียว แห่งเว็บไซต์แคทดั๊มป์ ได้เดินทางไปเยือนประเทศอังกฤษ โดยมีเป้าหมายว่าต้องไปนั่งชมฟุตบอลรอบรองชนะเลิศ Emirates FA Cup ระหว่างทีมอาร์เซน่อล ปะทะแมนเชสเตอร์ ซิตี้  แบบสดๆ ติดขอบสนาม

 

 

ซึ่งทั่นประธานเหมียวนั้นเป็นแฟนตัวยงของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังไม่ทันได้แข่งเรื่องราวความโชคร้ายก็เริ่มขึ้นซะแล้ว

นักเตะโปรดของเค้ามีชื่อว่า Gabriel Jesus ซึ่งก็เพิ่งบาดเจ็บต้องพัก 2 เดือนกว่าๆ และมีข่าวว่าหายเจ็บกลับมา เตรียมจะลงสนามนัดนี้

 

พี่แกรู้ข่าว ก็เลยอุตส่าห์พกป้ายที่เขียนเชียร์นักเตะคนโปรดอย่าง Gabriel Jesus ขอย้ำว่า ป้ายนี้ทำเอง!! ไปยืนถ่ายภาพที่หน้าสนามเวมบลีย์ซะด้วย….

กลายเป็นว่านักเตะคนดังกล่าวเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ แต่ไม่มีชื่อติดทีมแม้แต่ตัวสำรอง!? ถ้อววววว

 

ยินดีต้อนรับกลับมานะ กลับมาไหนนนน ไม่เห็นมี T_T

 

แถมยังไม่พอวิดีโอคอลมาหา #เหมียวหง่าว เตรียมเยาะเย้ยซะเต็มที่ก่อนที่การแข่งกันจะเริ่มขึ้น เสียดายไม่ได้แคปภาพเอาไว้ หุ้วววววว

ลืมแคปภาพไว้ แต่เหตุการณ์ก็ประมาณนี้แหละ

 

ซึ่งถ้าใครจำได้ นัดนี้ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงนำก่อน 1-0 จากประตูของยอดดาวยิงอกูเอโร่ มันก็ยังคอลเยาะเย้ยไม่เลิก!!

 

แต่พอจบเกมแพ้ 2-1 ซะงั้น!!! (ฮร่าๆ สะใจโว้ยยยยย #เหมียวหง่าว แฟนอาร์เซน่อล)

 

แต่เรื่องราวความเศร้ามันยังไม่ได้จบลงเท่านี้ เพราะบอสของเราก็ยังคงไม่ยอมแพ้ หวังจะไปชมชัยชนะของทีมโปรดด้วยตาของตัวเองให้ได้ จึงตัดสินใจอยู่ต่อเพื่อรอชมเกมถัดไปที่จะพบกับทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

เสียใจจากที่ลอนดอน นั่งรถไฟต่อไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ กะว่างานนี้ชนะแน่ๆ

 

และแล้วฝันก็ไม่เป็นจริง จบเกมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0

(แถมมีลูกยิงเข้าแต่ล้ำหน้า ให้ได้เฮเก้ออีกด้วย ฮาอิ๊บอ๋ายยยยยย)

 

สรุปแล้วทริปไปเที่ยวอังกฤษเพื่อเชียร์ทีมรักของตัวเองแบบติดขอบสนาม ได้เฮกับลูกยิงเข้าประตูไปแค่ครั้งเดียวในนัดแรกเท่านั้น และทีมโปรดของเค้าก็ไม่สามารถเอาชนะได้สักนัดเลยยยยยยย โถ้วววววว!!

 

หลังจากนั้นเค้าก็ต้องนั่งเครื่องบินกลับไทยแบบเศร้าๆ และรู้มั้ยว่าหลังจากตัวซวยอย่างประธานเหมียว กลับมาเมืองไทยแล้ว นัดล่าสุดที่ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เล่นในสนามของตัวเองเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ เนี่ย…

ผลการแข่งขันก็เป็นแบบนี้แหละครับ!!

 

ตอกย้ำความเป็นตัวซวยได้เป็นอย่างดี ฮ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

 

แหม่ บอสเอ๋ยบอส นี่ถ้าไม่วิดีโอคอลมาเยาะเย้ยเรา เราก็จะไม่มาเขียนบทความนี้แกล้งเธอแล้วนะ อิอิ

เรียบเรียงโดย #เหมียวหง่าว

Comments

Leave a Reply