สมมติว่า “ต้มยำกุ้ง” ไม่ได้อยู่แค่ในหม้อ แต่เป็นอาหาร-ของใช้อื่นๆ มันจะวุ่นวายแค่ไหน!?

ต้มยำกุ้ง ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารอันขึ้นชื่อของประเทศไทย ที่ทั้งชาวต่างชาติและคนไทยเองก็ชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก

แต่ลองคิดว่าหากมีนักวิจัยไทยหัวใส คิดค้นนำไอเดียอาหารขึ้นชื่อชนิดนี้ ไปอยู่ในผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพื่อทำให้ ต้มยำกุ้ง มีชื่อเสียงที่ดังระเบิดไปมากกว่าเดิม

มันจะกลายเป็นของกินของใช้ชวนว้าว หรือมันจะแป๊กกันแน่นะ!?

 

 

ต้มยำกุ้งชีสเค้ก

ชีสเค้กแสนนุ่มอร่อย มีเนื้อกุ้ง มีข่า ตะไคร้ และใบมะกรูด แทรกอยู่ตามชิ้นเค้ก รสชาติหวานๆ ละมุน ตัดกับความเผ็ดซ่านและเปรี้ยวเผ็ดเบาๆ ยิ่งคิดยิ่งไม่เวิร์กกกกกกก

 

ไอศกรีมต้มยำกุ้ง

ไอศกรีมเนื้อกุ้ง ผสมผสานกับเครื่องต้มยำ ไว้สำหรับกินดับร้อนเหมาะกับอากาศเมืองไทยเป็นที่สุด (เหรอ?) ไอเดียนี้อาจจะทำให้เราเข้าห้องน้ำทั้งวันเอาได้ง่ายๆ

 

ลิปสติกต้มยำกุ้ง

ลิปสติกกลิ่นต้มยำกุ้ง พร้อมกับรสชาติแบบไทยขนานแท้ให้มาอยู่บนปากของคุณ ทาแต่เช้าก็ไม่ต้องกังวลว่าจะหิวระหว่างวัน เพราะสามารถเอาลิ้นแผล่บๆ ได้ตลอดเวลา แถมเวลาจูจุ๊ฟกับคู่รัก ยังได้ช่วยส่งต่อความเป็นต้มยำจากปากของกันและกัน แต่ฟังแล้วหยึยๆ แฮะ

 

ยาดมต้มยำกุ้ง

หากจะเป็นลม วิงเวียน หรือหน้ามืดขึ้นมา สูดยาดมต้มยำกุ้ง กลิ่นของตะไคร้ยังพอโอเค แต่ทั้งข่าและพริก อาจจะล้างจมูกคุณจนมันอักเสบกว่าเดิม  นี่ก็ท่าจะไม่เวิร์ก

 

โลชั่นต้มยำกุ้ง

อยากจะมีผิวที่เรียบเนียนสวยรึเปล่า ลองใช้โลชั่นต้มยำกุ้งที่มีส่วนผสมของสมุนไพรเครื่องต้มยำของไทย พร้อมกับสูตรพิเศษมีเนื้อกุ้งป่นที่จะเกาะบนผิวของคุณ เอิ่ม… ข้อนี้ยกเลิกดีกว่า

 

สบู่บาธบอมต้มยำกุ้ง

ถ้าการอาบน้ำแร่แช่น้ำนมมันเชยล้าสมัย ลองมาอาบน้ำต้มยำกุ้งดูไหม?? ให้น้ำเครื่องต้มยำอุ่นๆ ค่อยๆ ขัดเกลาผิวของคุณ ลอยละล่องไปกับหัวกุ้งตุ๊บป่องตุ๊บป่อง เอ๊ะ ทำไมฟังดูแล้วเหมือนเราเป็นกุ้งแทนซะงั้น เฮ้อออออ ตัด!!

 

สรุปว่า คิดมาได้ตั้งหลายอย่างแต่ดูเหมือนจะไม่เวิร์กเอาซะเลย ดูแล้ว “ต้มยำกุ้ง” มันน่าจะเหมาะอยู่ในรูปแบบของอาหารคาวแบบเดิมดีที่สุด และแบบไหนที่จะดีไปกว่า

นี่เลยยยยย.. AA กัปตันเบอร์เกอร์ รสต้มยำกุ้ง จากเนื้อกุ้งชุบแป้งทอดให้มีความกรอบนอกนุ่มใน พร้อมส่วนผสมของน้ำซอสต้มยำกุ้งสูตรดั้งเดิม ที่ช่วยส่งเสริมให้มีกลิ่นและรสชาติแสนอร่อย ประยุกต์มาเป็นเบอร์เกอร์อเมริกันสไตล์ไทยแลนด์ ขนาดที่ขุ่นแม่ริฮันน่ายังต้องบอกว่า เวิร์ก  เวิร์ก เวิร์ก เวิร์ก เวิ๊ร์กกกกกก

 

 

สำหรับใครที่เป็นผู้อ่านแคทดั๊มบ์ และอยากจะลิ้มลองความอร่อยของเบอร์เกอร์ต้มยำกุ้งละก็ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น พิเศษ สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการจ่ายบิลทุกชนิดที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส รับสิทธิ์แลกซื้อจาก ปกติ 35 บาท เหลือเพียง 30 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 พฤษภาคม 2560

ขอบอกว่างานนี้ต้องลองเลยครับ!!


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply