“Miley Cyrus” เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ พร้อมลุคใสๆ เหมือนแม่ทองกวาวมนต์รักลูกทุ่ง

เมื่อไม่นานมานี้จากบทความของ Billboard ได้เปิดเผยการให้สัมภาษณ์ของ Miley Cyrus ว่าเธอนั้นเตรียมตัวที่จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในเร็วๆ นี้พร้อมกับลุคที่ดูนุ่มนวลขึ้นของเธอ

 

 

โดยซิงเกิ้ลที่เธอจะปล่อยนั้นมีชื่อว่า “Malibu” เธอยังบอกอีกว่าเธอได้เปลี่ยนลุคของเธอเองให้ดูนุ่มนวลขึ้นเพื่อสอดคล้องกับอัลบั้มใหม่ของเธอที่ไม่เหมือนกับอัลบั้มที่ผ่านๆ มา

 

Miley คนใหม่ที่ดูนุ่มนวลขึ้น

 

ซิงเกิ้ลใหม่ของเธอนั้นถูกเขียนขึ้นในระหว่างที่เธอนั่ง Uber อยู่ ผู้คนใกล้ชิดที่ได้ฟังเพลง Miley ล้วนพูดเป็นทิศทางเดียวกันว่าเพลงของ Miley นั้นว่าเป็นเพลงที่ผสมผสานระหว่างจังหวะอคูสติคสบายๆ กับเพลงป๊อปที่โด่งดังเข้าด้วยกัน

เธอยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับ Billboard อีกว่า “อัลบั้มใหม่ของฉันนั้นจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเมืองและผู้คนมากขึ้น ซึ่งจะมีเพลงหนึ่งที่ฉันแต่งให้ Hillary Clinton และการทำงานของผู้หญิงในปัจจุบัน “

 

Miley กับ รถ Mustang March I ที่ซื้อให้คู่หมั้นของเธอ

 

นอกจากนั้นเธอยังให้เหตุผลอีกว่า ที่เธอเปลี่ยนแปลงได้ขนาดนี้ก็เป็นเพราะ Liam Hemsworth คู่หมั้นหวานใจ ที่นอกจากจะทำให้เธอเลิกบุหรี่ได้แล้ว ยังเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวของเธออีกด้วย

 

คลิปข่าวจากทาง Billboard ที่พูดถึงอัลบั้มใหม่ของเธอ

 

ปิดท้ายด้วยคำพูดของพ่อเธอที่บอกว่า “อัลบั้มนี้ Miley จะมีความเป็นตัวตนของเธอมากกว่าที่ผมเคยได้ยินมา ซึ่งมันทำให้ผมมีความหวังถึงอัลบั้มที่ได้แรงบันดาลใจมากจากสไตล์คันทรีจริงๆ”

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากฟังซิงเกิ้ลใหม่ของ Miley ก็สามารถรอฟังกันได้ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2017 ที่จะถึงนี้ได้เลย

ที่มา: buzzfeed , billboard

Comments

Leave a Reply