พบกับ Dream Jet เครื่องบินส่วนตัวสุดหรูหรา เหมือนดั่งโบยบินในโรงแรม 5 ดาวกลางท้องฟ้า…

Private Jet หรือเครื่องบินส่วนตัว เป็นหนึ่งในการให้บริการสุดหรูที่หลายๆ คนคงจะเคยเห็นจากสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในภาพยนต์หรือข่าวกันมาแล้วบ้างแน่นอน ด้วยการให้บริการที่สุดหรูและแสนจะสะดวกสบายทำให้ค่าบริการของมันนั้นแพงมากๆ

และวันนี้เราจะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Dreamliner B787 Dreamjet การให้บริการเครื่องบินเจ็ทสุดหรูระดับ VVIP

 

 

เครื่องบินเจ็ทสุดหรูลำที่ว่านี้เป็นการดัดแปลงเครื่องบินโบอิง 787 ดรีมไลเนอร์ ให้กลายเป็นเครื่องบินส่วนตัวที่ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกขณะนี้ โดยราคาในการสร้างนั้นอยู่ที่ 230 ล้านยูโร หรือประมาณ 8,700 ล้านบาท!!

ทางบริษัท Deer Jet ได้มีการเปิดตัวการให้บริการสุดหรูบนเครื่องบินลำนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์บินส่วนตัวหรูแบบนี้จะต้องเช่าเหมาลำเท่านั้น

สนนราคาค่าบริการของเที่ยวบินนี้อยู่ที่ 20,000 ยูโรต่อชั่วโมงหรือประมาณ 750,000 บาท นั่นหมายความว่าถ้าหากคุณอยากจะเดินทางจากลอนดอนไปนิวยอร์กด้วยเครื่องบินลำนี้ จะต้องจ่ายเงินถึง 6 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

 

โดยทั่วไปเครื่องบินโบอิ้ง 787 นี้สามารถที่จะบรรทุกผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 335 คนบนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร แต่ทางผู้ให้บริการได้เนรมิตรให้กลายเป็นเครื่องบินเจ็ทสุดหรูขนาด 30 ที่นั่ง

หน้าต่างขนาดใหญ่หลายบานที่อยู่รอบๆ ทำให้แขกได้สัมผัสกับภาพวิวที่สวยงาม นอกจากนี้บนเครื่องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายอย่างเช่น เตียงนอนสุดหรูถึง 18 เตียง ห้องโถงขนาดใหญ่สำหรับการประชุมและพักผ่อน

นอกจากนี้ในห้องน้ำยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและถูกประดับตกแต่งด้วยวัสดุชั้นเลิศอย่างหินอ่อนและเครื่องสุขภัณฑ์จาก Jo Malone 

 

 

เครื่องบินลำนี้ถูกสร้างและพัฒนาโดยบริษัทสัญชาติอเมริกัน Kestrel Aviation Management ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างและให้บริการเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว

ตัวอย่างเส้นทางที่เปิดให้บริการในตอนนี้อย่างเช่นฮ่องกงหรือลอนดอน ไปยังลอสแองเจอลิส และปัจจุบันได้มีการเปิดให้บริการแพคเกจท่องเที่ยวใหม่แบบเช่าเหมาลำถึงเจ็ดคืน และพักในห้องสุดหรูที่เกาะ Bora Bora อีกด้วย

 

 

ขณะนี้ทางสายการบินมีแผนที่จะเพิ่มเส้นทางอื่นในอนาคต โดยพวกเขามีเป้าหมายที่จะมอบประสบการ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าภายใต้สโลแกนที่ว่า “การท่องเที่ยวคือศิลปะ”

คุณ Frank Fang รองประธานของ Deer Jet บอกว่า “เรามีความยินดีที่จะให้บริการเครื่องบินสุดพิเศษนี้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของบริษัทเรา และสำหรับเครื่องบิน 787 Dream Jet ก็เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของพวกเราที่ได้มีโอกาสให้บริการทางด้านธุรกิจและการพักผ่อนทั่วโลกนี้”

 

และนี่คือภาพของความหรูหราภายในเครื่องบินลำนี้

 

ภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยหินอ่อนและใช้เครื่องสุขภัณฑ์จาก Jo Malone

.

.

 

.

.

 

เครื่องแก้วจากแบรนด์ Lalique ถูกนำมาประดับตกแต่งในห้องโดยสาร

 

พื้น 200 ตารางเมตร ถูกเนรมิตรให้กลายเป็นห้องโดยสารสุดหรู

 

ด้านนอกของเครื่องบิน

.

 

ว้าว อยากลองสัมผัสความหรูหราแบบนี้ซักครั้งจริงๆ เลยนะเนี่ย แต่เอ่ ต้องเก็บเงินเดือนละเท่าไหร่นะ ฮ่าๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply