สาวหันไปตบหน้าชายโรคจิตทันที หลังถูกลวนลามบนบันไดเลื่อน พร้อมลากตัวไปให้ตำรวจ!!

การล่วงละเมิดทางเพศหรือการกระทำอนาจารในที่สาธารณะ นอกจากจะเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมแล้วยังเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายอีกด้วย

หลายครั้งผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดทางเพศหรือลวนลามมักจะไม่ตอบโต้และปล่อยให้เรื่องเลวร้ายนั้นผ่านไป แต่หญิงสาวผู้นี้กลับทำในสิ่งที่แตกต่าง เมื่อเธอรวบรวมสติและความกล้าจัดการกับผู้ชายหื่นที่มาลวนลามเธอ…

หญิงสาวจากเมืองหนานหนิง ได้รับกำลังใจจากผู้คนในประเทศจีนจำนวนมาก หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอที่เธอถูกชายโรคจิตลวนลามขณะอยู่บนบันไดเลื่อน

 

 

เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2017 ที่ผ่านมา คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินของเมืองหนานหนิง ได้เผยให้เห็นถึงจังหวะที่ชายหนุ่มโรคจิตได้เอามือไปจับก้นของหญิงสาวผู้หนึ่งที่ยืนอยู่หน้าเขา

หลังจากนั้นแทนที่หญิงสาวจะปล่อยให้หนุ่มโรคจิตลวนลาม เธอกลับหันมาตบเข้าที่หน้าของชายผู้นั้นอย่างรุนแรง และลากตัวเขาไปส่งตำรวจทันที

เธอเล่าเรื่องเหตุการที่เกิดขึ้นให้ตำรวจฟัง และหลังจากนั้นชายหนุ่มก็ถูกควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม

 

ไปชมคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ข้างล่างนี้เลย…

 

การกระทำของเธอนั้นได้รับการชื่นชมจากชาวเน็ตอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาได้เห็นคลิปวีดีโอดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ Weibo สื่อออนไลน์ชื่อดังของจีน หลายๆ คนบอกว่าเธอสามารถตั้งสติได้อย่างดีและมอบบทเรียนราคาแพงให้กับชายหนุ่มโรคจิตผู้นั้น

ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์ที่มีลักษณะอนาจารในสถานีรถไฟใต้ดินแห่งนี้มาแล้ว ซึ่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้มีข่าวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้หนึ่งที่เปลือยกายและพยายามจะซื้อตั๋วขึ้นรถไฟใต้ดิน

 

ชายหนุ่มถูกคุมตัวไปสอบสวนหลังจากที่หญิงสาวสเข้าแจ้งความกับตำรวจ

 

ต้องขอชื่นขมในความมีสติและการแก้ปัญหาของผู้หญิงคนนี้จริงๆ สุดยอดมากๆเลยนะเนี่ย

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply