รถกำลังติดไฟแดงอยู่ดีๆ “เครื่องบิน” ก็บินโฉบลงมากลางสี่แยก เล่นเอาเงิบกันทั้งแถบ!?

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกวินาที และอาจเกิดได้จากหลายสาเหตุเช่นจากความคัดข้องของระบบการทำงาน หรือความประมาทของผู้ปฎิบัติงานเองก็ตาม ที่แน่ๆ เลยก็คือคงไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์ไม่ดีแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน

แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้หลา คนต้องตกใจ เมื่อจู่ๆ มีเครื่องบินพุ่งลงมายังถนนสายหนึ่งที่มีรถยนต์หลายคันกำลังจอดติดไฟแดงอยู่ ใกล้กับทางด่วน Mukilteo ในรัฐวอร์ชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมาได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอที่ถูกบันทึกจากกล้องติดรถยนต์ ภายในคลิปวีดีโอเผยให้เห็นวินาทีที่เครื่องบินลำเล็กกำลังตกลงมาสู่พื้นถนน ทำเอาผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นตกใจกันเป็นอย่างมาก

 

ชมวินาทีที่เครื่องบินตกลงมาได้จากวีดีโอข้างล่างนี้เลย…

 

สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากการขัดข้องของเครื่องยนต์และนักบินไม่สามารถควบคุมเครื่องได้ จึงทำให้เกิดเหตุการสะเทือนขวัญในครั้งนี้ แต่โชคดีที่ไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

ตามรายงานของเว็บไซต์ King5 ระบุว่าเครื่องบิน Piper PA32 เกิดอุบัติเหตุและตกลงในเวลาประมาณบ่ายสามโมงครึ่ง ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากที่บินมาจากสนามบินส่วนตัว

 

 

เจ้าหน้าที่ Myron Davis ตำรวจท้องที่ผู้จัดการเรื่องนี้ให้สัมภาษณ์ว่า “เครื่องบินได้ชนกับเสาไฟฟ้า และถังน้ำมันของเครื่องก็เกิดรอยรั่ว จากนั้นจึงมีเปลวไฟจำนวนมากลุกขึ้นบริเวณส่วนท้ายของเครื่องก่อนที่มันจะตกลงพื้นถนน”

เครื่องบินหล่นลงมาชนกับรถที่จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณนั้น เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการจัดการกับเปลวไฟที่ลุกไหม้

โดยตามการรายงานของ The Seattle Times บอกว่านักบินและผู้โดยสารอีกหนึ่งคนสามาถออกมาจากเครื่องบินได้อย่างปลอดภัย

ตอนนี้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังประเมินความเสียหายและกำลังดำเนินการหาผู้รับผิดชอบเรื่องนี้อยู่

 

 

เห็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะเนี่ย แต่ก็นับว่าโชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมาก ไม่อยากจะนึกว่าถ้าอยู่ในเหตุการณ์จะน่าหวาดเสียวขนาดไหน

ที่มา complex

Comments

Leave a Reply