ญี่ปุ่นเปิดตัว “เสื้อซามูไรยุคใหม่” ปรับความดั้งเดิมให้ทันสมัย ใส่สบายรับหน้าร้อน

บ่อยครั้งที่ #เหมียวหน่า ได้นำเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับสวยๆ ของผู้หญิงมาฝากเพื่อนกัน ซึ่งอาจทำให้หนุ่มน้อยใจเอาได้ แต่ในครั้งนี้เราขอเอาใจหนุ่มๆ ด้วยเสื้อสุดเท่สไตล์ซามูไรที่ใส่สบายและเท่สุดๆ

หลายคนอาจจะคิดว่าเครื่องแต่งกายสไตล์ซามูไรมันจะดูเว่อร์วังไปหรือเปล่านะ ไม่ต้องห่วงเลยเพราะเสื้อผ้าในวันนี้สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้จริงๆ แถมเหมาะกับการใส่สบายๆ ระหว่างวันสุดๆ เราไปทำความรู้จักกับมันกันดีกว่า

 

แบรนด์เครื่องแต่งกายจากญี่ปุ่น Trove เคยเปิดตัวสินค้าที่มีสไตล์ของซามูไรมาแล้วในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา ซึ่งมีลักษณะเป็นแบบเสื้อคลุมยาว ที่สามารถสร้างความอบอุ่นให้แก่ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

 

นี่คือภาพของเสื้อซามูไรที่ได้รับผลตอบรับอย่างดีในฤดูหนาวปีก่อน

 

และอีกครั้งกับการต้อนรับฤดูร้อนทางแบรนด์ก็ได้เปิดตัวสินค้าใหม่สุดชิคที่ได้แรงบันใจมาจากซามูไรเช่นกันแต่มีการเปลี่ยนวัสดุผ้าและรูปทรงให้เข้ากับหน้าร้อนมากขึ้น โดยตัดเสื้อให้สั้นลงและใช้ผ้าที่มีน้ำหนักเบาเพื่อระบายอากาศ

เสื้อซามูไรสีเทาลายสวยงามตัวนี้ทำมาจากผ้าฝ้าย 65% และผ้าไหม 35% ซึ่งเป็นผ้าทีได้จากแบรนด์ของอังกฤษที่ชื่อว่า Liberty

 

ส่วนเสื้อซามูไรสีฟ้าน้ำทะเลตัวนี้ทำมาจากผ้าฝ้าย 100% และมีรูแขนที่กว้างกว่าเพื่อให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้น

 

รุ่นนี้มีชื่อว่า “กากี” ทำมาจากผ้าฝ้าย 100% เป็นผ้าทออย่างประณีตจึงให้ความรู้สึกนุ่มนวลเหมือนผ้าซาติน การออกแบบนี้ยังมีเชือกขนาดเล็กที่ซ่อนอยู่ภายในปกเสื้อเพื่อให้สามารถสวมใส่แบบปิดด้านหน้าได้

 

เสื้อคลุมสีดำสุดเรียบหรูชุดนี้ ทำมาจากผ้าฝ้าย 100% มีพื้นผิวคล้ายซาตินและมีเชือกผูกด้านในเช่นกัน

เสื้อซามูไรเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น Wa-Robe (Robe Robe) ในช่วงฤดูร้อนของแบรนด์ Trove และมีราคาอยู่ที่ 15,120 เยน หรือประมาณ 4,500 บาท

 

เสื้อตัวต่อไปเป็นเสื้อที่ดูเรียบง่ายและเท่สุดๆ เสื้อนี้มีชื่อว่า “The Juban Tee” โดยมีราคาอยู่ที่ 6,480 เยน หรือประมาณ 2,000 บาท

 

ส่วนเสื้อเชิ๊ต “Koikuchi” สุดมินิมอลตัวนี้ราคาอยู่ที่ 11,880 เยน หรือประมาณ 3,500 บาท มีรูปลักษณ์แบบสบายๆ เหมือนกั[เสื้อสไตล์ดั้งเดิม

 

และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินเล่นในเครื่องแต่งกายสไตล์ดั้งเดิม แบรนด์ Trove ก็มีชุดยูกาตะที่งดงามสำหรับผู้ชายโดยมีชุดยูกาตะสีน้ำเงินนี้ราคา 19,440 เยน หรือประมาณ 6,000 บาท

 

สำหรับชุดยูกาตะสีดำสุดเนี๊ยบราคาอยู่ที่ 21,600 เยน หรือประมาณ 6,600

 

และชุดยุกาตะลวดลายหรูหราที่ทำจากผ้าฝ้ายมีราคาอยู่ที่ 27,000 เยน หรือประมาณ 8,300 บาท

เสื้อซามูไรนี้ได้ความนิยมอย่างมาก ทางแบรนด์ Trove ก็ได้จัดทำคู่มือการสั่งซื้อให้ในเว็บไซต์นี้แล้ว tens

และใครที่สนใจเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์นี้เลย trove.shop

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply