พ่อแม่โพสต์ภาพ “คราบน้ำตา” ของลูกน้อยบนหมอน ดังจนกลายเป็นกระแสความฮาซะงั้น!!

เมื่อเสียใจหรือผิดหวัง สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนเลือกที่จะทำก็คงจะหนีไม่พ้นการร้องไห้ เพราะมันทำให้เรารู้สึกเหมือนกับว่าได้ปลดปล่อยความทุกข์ความอัดอั้นที่มีอยู่ในใจออกมากับน้ำตา

และเพื่อการร้องไห้ให้ได้อารมณ์ ถ้าหากเราได้เอาหน้าไปซุกหมอนล่ะก็ จะยิ่งรีดเร้นความโศกเศร้าออกมาได้อีกมากเลยทีเดียว…

แต่เชื่อหรือไม่ ในความเศร้านั้นก็ยังมีเรื่องฮาๆ ได้เหมือนกัน เมื่อพ่อแม่ชาวญี่ปุ่นได้ถ่ายภาพของหมอนที่ทำหน้าที่รองรับน้ำตาของลูกน้อยและเอามาอวดชาวเน็ต งานนี้จากเรื่องเศร้าๆ ก็กลายเป็นความฮาขึ้นมาทันที…

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ในโลกออนไลน์มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า neeeek01 ได้ถ่ายภาพของหมอนอิงที่ลูกชายของเขาใช้เป็นที่รองรับน้ำตา เมื่อเขาเห็นภาพใบหน้าของลูกชายที่ติดอยู่บนหมอนอิงก็ถึงกับเก็บความฮาเอาไว้ไม่อยู่

เขาได้อัพรูปดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ และชาวเน็ตเข้ามาร่วมฮากับภาพของดวงตาและปากที่เกิดจากคราบน้ำตาของเด็กน้อยเป็นจำนวนมาก มีผู้เข้ามากดไลค์ถึง 70,000 คนและรีทวีตข้อความอีกกว่า 40,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

 

หลังจากนั้นความตลกก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น เมื่อพ่อแม่และผู้ใช้ทวิตเตอร์คนอื่นๆ ได้นำภาพอนุสรณ์ของความเศร้าบนหมอนอิงมาคอมเม้นต์ด้วยเช่นกัน

บางภาพมาจากเจ้าตัวเล็กและบางภาพก็มาจากคราบน้ำตาของแฟนสาว และต่อไปนี้คือภาพที่ชาวเน็ตคนอื่นๆ ได้เอามาร่วมแบ่งปันความฮา

 

“ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่หมอนแต่ว่าลูกสาวของผมก็ทำสิ่งที่คล้ายกันนี้บนเบาะเหมือนกัน” ผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งบอกพร้อมกับภาพถ่ายร่องรอยของคราบน้ำตาของลูกสาว

 

ชายหนุ่มคนหนึ่งก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมด้วยภาพนี้และบอกว่า “ใบหน้าของแฟนสาวสุดน่ารักของผมหลังจากที่เธอเสียใจอย่างมาก และนี่คือร่องรอยของใบหน้าเธอบนหมอน ฮ่าๆ” 

คุณแม่ท่านหนึ่งกับภาพของลูกสาวเธอหลังจากที่เจ้าตัวเล็กเอาหน้าซุกหมอนแล้วร้องไห้

 

แต่ละภาพฮาๆ ทั้งนั้นเลยนะเนี่ย ถ้าหากใครอยากหายเศร้า ลองร้องไห้กับหมอนแล้วเอาออกมาดูก็ได้นะ อาจจะทำให้เกิดอาการขำแทนก็ได้ฮ่าๆ

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply