สามีขังภรรยาไว้ในห้อง เพื่อจะได้จิบชาอย่างสงบสุข… เรื่องกลับรุนแรง ถึงขั้นต้องขึ้นศาล!!

เคยไหมที่บางครั้งเราต้องอยู่กับรูมเมทหรือคู่รักของตัวเอง แต่ว่าพวกเขากลับเป็นคนที่โหวกเหวกโวยวายเสียเหลือเกิน ไม่ก็สร้างปัญหาให้ไม่รู้สึกสงบจิตสงบใจได้เลย

จนเรารู้สึกอยากจะขังพวกเขาไว้ในห้องสักระยะหนึ่งเพื่อที่ตัวเราจะได้มีสมาธิทำอะไรสักอย่าง แต่เราก็คงไม่ทำจริงๆ หรือใช่มะ…!?

 

Kevin Drake ก็เป็นชายวัย 59 ปี ที่รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน เขาอาศัยอยู่กับอดีตภรรยา Moira Drake ที่ได้หย่าร้างกันไปในเมืองแบรดฟอร์ดประเทศอังกฤษ

โดยทั้งคู่ตกลงอาศัยอยู่ด้วยกันชั่วคราวในขณะนั้น เขาบอกว่าเธอชอบที่จะสูบบุหรี่ในขณะที่อยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งเขาเหม็นและไม่ชอบเอามากๆ

 

ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆ

 

จนวันหนึ่งทั้งคู่ก็เกิดการโตเถียงกันเกิดขึ้นในห้องนอนของ Moira แต่หลังจากที่ทั้งคู่เริ่มทะเลาะกันหนักขึ้นเรื่อยๆ Kevin ก็ทำการแอบย่องไปข้างหลังเพื่อออกจากห้องพร้อมกับขังเธอไว้ในห้องทันที

ด้วยเหตุนี้มีเหรอที่ Moira จะอยู่เฉย เธอเปิดหน้าต่างของห้องออกไปพร้อมตะโกนเรียกให้ใครก็ได้ช่วยเธอที เสียงดังโวยวายทำให้เป็นที่สนใจของคนในละแวก

จนไม่นานนักเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางมาถึงที่พักของพวกเขา เมื่อตำรวจเข้าไปในบ้านก็ต้องอึ้งเมื่อพวกเขาเจอกับ Kevin ที่กำลังนั่งจิบชาอย่างสบายใจ

 

ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆ

 

เขาให้เหตุผลว่า เขาอยากจะจิบชาอย่างสงบโดยที่อดีตภรรยาของเขาไม่รบกวน พร้อมกับบอกว่าเขาจะปล่อยเธอออกมาแน่นอนหลังจากที่จิบชาเสร็จ

 

แต่เมื่อเหตุการณ์มันบานปลายมาขนาดนี้แล้ว ทางตำรวจก็ต้องส่งเรื่องนี้ให้กับศาล จนท้ายที่สุด Kevin ก็ยอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมด ศาลได้ตัดสินให้ทั้งคู่ต้องแยกทางกันและจะต้องไม่ติดต่อหากันเป็นเวลากว่า 5 ปี

ภายหลัง Moira ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่าฝ่ายสามี Kevin มีปัญหาเรื่องสุขภาพ รวมถึงการประเมินสถานการณ์ การตัดสินใจไม่ค่อยดีนัก ทำให้ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันเป็นอะไรที่ไม่มีความสุขเอามากๆ

 

 

เรื่องนี้คงเป็นอุทาหรณ์ได้อย่างดี ถ้าคนรักกันอยู่ด้วยกัน มีอะไรก็ค่อยๆ คุยกันนะ เดี๋ยวจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่เอา

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply