เทรนด์ใหม่ถ่ายภาพ “Belfie” อวดบั้นท้ายสวยๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก

เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนไป การมีกล้องถ่ายภาพกลายเป็นเรื่องปรกติไปแล้วสำหรับยุคปัจจุบัน แน่นอนว่าเมื่อการถ่ายภาพสามารถทำได้ง่ายและเราสามารถเห็นภาพที่ถ่ายได้ทันที ก็ย่อมทำให้เกิดเทรนด์การโพสต์ท่าท่างต่างๆ ตามมาด้วยเช่นกัน

หากใครที่เล่นเฟซบุ๊กมานานคงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับรูปโปรไฟล์แบบ 4 ช็อตหรือท่าแพลงกิ้งที่ครั้งหนึ่งเคยฮิตกันแบบสุดๆ มาแล้ว

และถ้าหากว่าคุณกำลังเบื่อการโพสต์ท่าแบบเดิมๆ เราขอแนะนำท่าทางการถ่ายรูปแบบใหม่ที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งนอกจากจะแปลกแหวกแนวแล้วยังทำให้คุณรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติอีกด้วย…

 

 

เมื่อไม่นานมานี้มีกระแสแฮชแท็ก #cheekyexploits บนอินสตาแกรม ได้ทำการรวบรวมภาพบั้นท้ายสวยๆ ที่ถ่ายจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งส่งมาจากผู้ร่วมสนุก โดยเค้าได้ให้คอนเซปต์ของการถ่ายภาพแบบโชว์ก้นนี้ว่า “มาทำให้โลกมีความสุขและแบ่งปันความรักผ่านรูปก้นของพวกเรากันเถอะ” 

โดยตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 140,000 คนแล้ว และมีภาพที่ส่งเข้ามาร่วมสนุกถึง 188 ภาพเลยทีเดียว และนี่คือบางส่วนของภาพที่เรานำมาให้ชมกัน อ๊ะๆ ขอเตือนไว้ก่อนนะจ๊ะ มองให้เป็นศิลปะน้า

 

.

.

.

.

 

ทางเว็บไซต์ Unilad ได้บอกว่าเทรนด์การถ่ายภาพนี้เริ่มขึ้นในสหรัฐอเมริกา แต่อย่างไรก็ตามหลายๆ คนอาจจะมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมและอาจจะถูกจับข้อหาอนาจารได้

เหมือนกับเหตุการ์ที่มีนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษถูกจำคุกเป็นเวลา 3 วันหลังจากที่ถ่ายรูปไม่เหมาะสมในภูเขาศักดิ์สิทธิ์ ที่มาเลเซียมาแล้ว เพราะฉะนั้นแนะนำว่าควรอ่านไว้ประดับความรู้กับดูเอาเพลินตา ส่วนควรทำไหมนี่ก็ไม่ขอแนะนำเท่าไรนะ…

 

 

การถ่ายภาพแบบนี้เรียกง่ายๆ ว่า “Belfie”

.

.

.

.

.

.

 

ถ้าหากรู้จักกาลเทศะในการถ่าย ท่า “belfie” นี้ก็ถือว่าครีเอทและดูสวยงามเหมือนกันนะเนี่ย ถ้าหากใครอยากชมความสวยงามเพิ่มเติมก็สามารถกดติดตามได้ที่ cheekyexploits ได้เลย

ที่มา uniladufunk

Comments

Leave a Reply