ใครโกรธมาทางนี้!? เรามีห้องระบายความโกรธ รอให้ทุกท่านมาปลดปล่อยพลังกัน

สำหรับใครที่เวลาโกรธแล้วไม่รู้จะต้องจัดการยังไง วันนี้ #เหมียวปั๊ก ขอนำเสนอวิธีระบายความโกรธกับ Debosh Destroyery ธุรกิจที่ให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการระบายความโกรธด้วยวิธีการพังอะไรสักอย่าง

 

สวัสดีครับ ขอต้อนรับสู่ Debosh Destroyery

 

บริษัท Debosh Destroyery นั้นตั้งอยู่ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เปิดเพื่อให้คนที่อัดอั้นได้มีที่ระบายโดยเฉพาะ การให้บริการนั้นจะแบ่งเป็นห้องต่างๆ ซึ่งแต่ละห้องนั้นจะมีความยากง่ายในการ “ระบาย” ความโกรธที่แตกต่างกันไป

เริ่มตั้งแต่พังสิ่งของด้วยตัวคุณเองในห้องขนาดเล็ก จนไปถึงออกศึกใหญ่ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ 7-8 คน เพื่อพังทลายข้าวของที่มีขนาดห้องพอๆ กับสตูดิโอขนาดย่อมกันเลยทีเดียว

 

 

อุปกรณ์ที่ใช้ในการระบายความเกรี้ยวกราวนั้น ทาง Debosh ก็ได้มีการเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นค้อนปอนด์ , ค้อนธรรมดา , ไม้เบสบอล หรือแม้กระทั่งขวานดับเพลิงก็มี

หรือถ้าทางลูกค้ารู้สึกว่าอุปกรณ์นั้นยังไม่โดนใจพอ ลูกค้าก็สามารถที่จะเตรียมอาวุธคู่ใจมาก็ได้เช่นกัน (ยกเว้นปืนนะจ๊ะ) และในส่วนของสิ่งของที่ลูกค้าต้องการที่จะพังก็สามารถที่จะเลือกได้เช่นเดียวกัน ตั้งแต่โซฟา โต๊ะ ทีวีขนาดเล็ก ไปจนถึงรถยนต์เลยทีเดียว

 

คนเดียวก็เฟี้ยวได้ หุหุหุ

 

ถ้าอุปกรณ์ทำให้คุณไม่เร้าใจพอ ก็ต้องลงมือเองนี่แหละ !

 

หน้ากากช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความมั่นใจการพังสิ่งของได้ดียิ่งขึ้น

 

สภาพห้องหลังจากลงมือระบายความโกรธเข้าไป

 

โบ้ม!? กระจุยกระจาย

 

แววตาของคุณลูกค้าหลังจากได้พังข้าวของ

 

สำหรับท่านไหนที่สนใจก็สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ Debosh Destroyery กันได้เลย #เหมียวปั๊ก ว่าถ้าครั้งหน้าโกรธขึ้นมา ก็คงจะลองบินไปใช้บริการดูมั่งแล้วล่ะ มีใครให้ยืมตังค์ก่อนไหมมมมมมม

ที่มา: sobadsogood , Debosh Destroyery

Comments

Leave a Reply