ชายหนุ่มเจอ “แมวหลง” ในป่า ให้อาหารก็ไม่ยอมกิน จนกระทั่งพบว่า ต้องเอาให้ลูกกินด้วย!?

การเดินป่าและตั้งแคมป์ อาจเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ชื่นชอบของคุณพ่อและลูกชายหลายๆ คู่แน่นอน และครอบครัวของคุณ Michael ก็เช่นกัน เขาและลูกชายชอบที่จะออกไปตั้งงแคมป์ด้วยกันบ่อยๆ

แต่นอกจากความสนุกและทักษะการใช้ชีวิตในป่าที่ลูกชายจะได้ติดตัวกลับมาแล้วนั้น พวกเขายังได้แม่แมวหลงทางพร้อมกับลูกๆ ที่น่ารักของมันกลับบ้านไปเลี้ยงดูอีกด้วย…

 

 

ในระหว่างที่คุณ Michael และลูกชายของเขา กำลังจะกางเต๊นท์ในที่ประจำของพวกเขา จู่ๆ ก็มีแขกไม่ได้รับเชิญโผล่ออกมา “เราพบเจ้าเหมียวตัวหนึ่งระหว่างที่กำลังจะไปตั้งแคมป์ในที่ประจำ มันถูกทอดทิ้งและดูผมแห้งมาก” คุณ Michael กล่าว

ลูกชายของเขาเข้าไปหาเจ้าเหมียวตัวนี้นและทั้งคู่ดูจะเข้ากันได้ดีเลยทีเดียว เด็กหนุ่มเอาเจ้าแมวขึ้นมาไว้บนหลังเขาเล่นกับมันเหมือนกับว่ารู้จักกันมาก่อน

“ลูกชายของผม พยามที่จะตกปลาเพื่อเอามาเป็นอาหารให้เจ้าเหมียว เนื่องจากอาหารที่เราเตรียมมานั้นเพียงพอสำหรับมือเช้าและเย็นเท่านั้น” คุณ Michael กล่าว

 

 

หลังจากที่พวกเขาให้อาหารเจ้าเหมียวแล้ว มันก็คาบอาหารไม่ยอมกิน และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และเนื่องจากเป็นเวลาค่ำมากแล้วสองพ่อลูกจึงไม่สามรถออกตามหามันได้

แต่หลังจากนั้นไม่นานเจ้าเหมียวก็กลับมาหาคุณ Michael และลูกชายอีกครั้ง แต่คราวนี้มันทำให้เขาต้องประหลาดใจอย่างมาก!!

“หลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมงผมตกใจตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงด้านนอกเต๊นท์ ผมจึงออกไปตรวจดูว่ามีอะไรรึเปล่า แต่แล้วทันใดนั้นเมื่อผมส่องไฟฉายออกไปที่ต้นเสียงนั้น ก็พบกับดวงตาถึง 8 คู่จ้องมาที่ผม เจ้าเหมียวพาลูกๆ ของมันอีก 3 ตัวมาที่แคมป์ของพวกเรา” คุณ Michael กล่าว

 

 

เจ้าเหมียวและลูกน้อยของมันดูน่ารักน่าเอ็นดูอย่างมาก คุณ Michel และลูกชายไม่อยากปล่อยพวกมันไว้ในป่า เขาจึงนำมันและลูกๆ กลับมายังบ้านเพื่อเลี้ยงดูต่อไป

“มันแปลกมากที่พวกมันดูคุ้นเคยกับคนแบบนี้ ตอนนี้เราเอาพวกมันมาเลี้ยงได้อาทิตย์กว่าแล้ว และดูเหมือนว่าเจ้าเหมียวและลูกๆ จะชอบบ้านใหม่นะ” คุณ Michael กล่าวทิ้งท้าย

 

 

แมวน้อยดูท่าทางจะดีใจที่จะได้ออกจากป่าซะที

 

ลูกๆ ของมันช่าวน่ารักจริงๆ

 

แฮ่ ยึดครองบ้านได้อีกหลังแล้วสินะ!?

 

ตอนนี้แม่แมวและลูกๆ ของมันแข็งแรงขึ้นมากจากวันแรกที่สองพ่อลูกพบมันในป่า คุณ Micheal พาแม่แมวและลูกๆ ไปพบสัตวแพทย์เพื่อเตรียมตัวฉีดวัคซีนหลังจากที่กลับมาจากแคมป์

พวกมันโชคดีจริงๆ ที่ครอบครัวของคุณ Michael มาพบพวกมันและรับพวกมันมาเลี้ยงดู

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply