ส่องแฟชั่นชิคจาก 7 อินสตาแกรมสาวเท่สุดคูล ที่จะทำให้คุณหลงรักการแต่งตัวของเธอ

สาวๆ ที่ชอบการแต่งตัวไม่ควรพลาดบทความนี้เลย เพราะเราได้รวบรวมสาวๆ สุดเท่จากอินตาแกรม ที่จะทำให้คุณลุกขึ้นมามิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้ดูชิคยิ่งขึ้นไปอีก

ซึ่งสาวๆ เหล่านี้ก็มีแฟนคลับอย่างมากมายบนอินสตาแกรมของพวกเธอ จะว่าไปแล้วก็ถือว่าเป็นไอดอลของสาวๆ ในยุคนี้เลยก็ว่าได้ ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ก็ลองไปชมสิ่งที่เรานำมาฝากในวันนี้ได้เลย

 

เหมย ณภัสนันท์ สิรินดาศุภสิริ

เธอกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ผลงานที่โดดเด่นจนทำให้กลายเป็นคนรู้จักก็คือหนังสั้นของ The 1 Card เรื่อง “จีบได้ แฟนตายแล้ว” ที่เธอได้แสดงความเป็นธรรมชาติจนเป็นเสน่ห์ที่ทุกคนหลงไหล

และสิ่งที่ทำให้เธอดูพิเศษขึ้นไปอีกก็คือการแต่งตัวที่มีสไตล์สุดๆ เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของสาวฮิปยุคนี้เลยก็ว่าได้ ไปชมความน่ารักของเธอเพิ่มได้อีกในอินตาแกรมนี้เลย meiinpsn

.

.

 

เมย์ ชูชีวา ชีพชล

น้กร้องสาวและมือกีต้าร์วง Fwends เป็นสาวคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าสุดๆ เธอเป็นสาวนักกิจกรรม ทำธุรกิจส่วนตัว ทำงานประจำและสิ่งที่รักไปพร้อมๆ กัน

ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของเธอทำเธอเป็นสาวเก่งอีกคนในวัยเพียงแค่ 22 ปี ด้วยความที่เธอมีความชื่นชอบในแฟชั่นจึงทำให้เธอมีแบนรด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองที่ชื่อว่า Cornerstore  อีกทั้งภาพในอินสตาแกรมของเธอก็มีสไตล์ชัดเจน เป็นสาวเท่ที่น่าติดตามอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ chucheewa

.

.

 

เกรซ บูชิตา โค้ววิลัยแสง

สาวสวยหุ่นดีคนนี้ จบการศึกษาจากนิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เธอได้เริ่มงานถ่ายแบบจากการถ่ายให้เพื่อนๆ และรุ่นน้อง

แต่ด้วยความโดดเด่นและมีสไตล์ของเธอทำให้ตอนนี้เธอมีงานถ่ายแบบงานโฆษณาเข้ามาอย่างมากมายและเป็นที่รู้จักมากขี้น โดยสไตล์การแต่งตัวของเธอก็แซ่บไม่แพ้ใคร ไม่เชื่อลองไปชมภาพชิคๆ ของเธอที่อินสตาแกรมนี้เลย gracebuchita

.

.

 

ขิม จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์

สาวหน้าตาเท่มีสไตล์ที่เรียนอยู่สาขาออกแบบเครื่องแต่งกาย คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เธอเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบที่จะมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าและเกินเป็นสไตล์เฉพาะตัวที่เท่สุดๆ

เธอแจ้งเกิดในหนังโฆษณาที่ชื่อว่า “LALIN” ซึ่งในงานการแสดงเธอก็ทำได้ดีเช่นกัน ใครที่อยากได้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวใหม่ก็สามารเข้าไปชมแฟชั่นเก๋ๆ จากอินสตาแกรมของเธอได้เลย khimjularat

.

.

 

จูนจูน พัชชา พูนพิริยะ

สาวน้อยน่ารักที่มีชื่อเสียงมาจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mary is happy, Mary is happy ด้วยความสดใสเป็นธรรมชาติ ทำให้เธอเข้ามาอยู่ในใจใครหลายๆ คน โดยไม่รู้ตัว

ตอนนี้เธอผันตัวเองมาเป็นดีเจสุดชิค อยู่ที่ Cat Radio ควบคู่ไปกับการเรียนออกแบบแฟชั่นซึ่งดูมันเหมาะกันเธอมากๆ เพราะในอินสตาแกรมของเธอได้โพสรูปภาพสไตล์การแต่งตัวของเธอไว้มากมาย

ใครที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ของจูนจูนก็สามารถไปชมความน่ารักของเธอได้ที่นี่เลย junejuneeee

.

.

 

วี วิโอเลต วอเทียร์

คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักสาวเสียงดีมีสไตล์คนนี้ เธอมีชื่อเสียงจาก รายการ The Voice Thailand ซีซั่น 2 ที่ได้โชว์น้ำเสียงสุดหวานที่มีเอกลักษณ์จับใจคนทั้งประเทศ จากนั้นก็มีงานภาพยนต์และงานโฆษณาเข้ามาอีกมากมายทำเธอเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

สไตล์การแต่งตัวของเธอก็เรียกได้ว่าเป็นไอดอลของสาวๆ ฮิปปี้ ไม่ว่าเธอจะใส่ชุดไหนๆ ก็ดูเข้ากันและโดดเด่นไปซะหมดลองไปดูในอินสตาแกรมเธอเลย violettewautier

.

.

 

ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง

สาวหมวยน่าตาเป็นเอกลักษณ์ เธอได้ร่วมเล่นในซีรีย์  Hormones 3 The Final Season โดยรับบทเป็นเจน ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในหมู่วัยรุ่นอย่างมาก

โดยตอนนี้เธอผันตัวไปเป็นนางแบบโกอินเตอร์ที่มีการแต่งตัวสุดชิค และยังมีแฟนที่น่ารักสุดๆ อย่างหนุ่มเจเจ ที่มักจะเดินทางไปร่วมงานเดินแบบที่ต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ถ้าอยากชมแฟชั่นสุคเก๋ของเธอก็สามารถเข้าไปชมได้ที่อินสตาแกรมนี้เลย thanaerngnin

.

.

 

เป็นยังไงกันบ้างชมสาวๆ สุคชิคกันไปแล้ว

ก็สามารถนำแฟชั่นของพวกเธอมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้นะ

เรียบเรียงโดย #เหมียวหน่า

Comments

Leave a Reply