สภาพก่อนและหลังขึ้นโชว์ ของเหล่านักดนตรี บ่งบอกได้ว่าปลดปล่อยพลังไปขนาดไหน!!

Brandon Andersen หนึ่งในช่างภาพที่ได้เดินทางไปเก็บภาพบรรยากาศงานคอนเสิร์ต Vans Warped Tour ที่จัดขึ้นทั่วสหรัฐอเมริกาตลอดระยะเวลา 3 เดือน

แต่นอกจากภาพปกติแล้วเขาได้ตัดสินใจจะทำอะไรที่แตกต่างออกไปจากช่างภาพคนอื่น นั่นก็คือภาพก่อนและหลังของเล่นคอนเสิร์ตของเหล่านักดนตรีนั่นเอง..

สำหรับคอนเซ็ปต์ในงานชิ้นนี้เขาบอกว่าก็ไม่มีอะไรมากนัก เขาแค่คิดว่าอยากจะถ่ายภาพก่อนขึ้นแสดงของเหล่านักดนตรีกับหลังแสดงเสร็จเพียงเท่านั้น

ส่วนเครื่องมือที่ Brandon ใช้ก็จะเป็นเครื่องมือง่ายๆ กล้องที่ใช้เป็นก็จะเป็น Canon EOS 5D Mark III และเลนส์ ever-sharp 24–70mm f/2.8 L II ส่วนฉากหลังก็แปะติดกับรั้วงาน

 

Davey จากวง VANNA

สภาพของเขาก่อนขึ้นที่รวบผมมาเป็นอย่างดี แต่พอจบโชว์เท่านั้นแหละ ผมที่รวบไว้ก็หลุดออกมาพร้อมกับใบหน้าที่บ่งบอกถึงความเหนื่อยล้าจากโชว์

 

Devin จากวง The Color Morale

ก่อนโชว์เขามาด้วยมาดสุดเท่กับการเซตผมมาเป็นอย่างดี แต่หลังโชว์สภาพของเขาเรียกว่าดูไม่ได้เลยทีเดียว แสดงว่าโชว์ของเขาต้องมันหยดแน่ๆ

 

Drew จากวง Stray From The Path

ถึงแม้ก่อนและหลังโชว์ ทรงผมของ Drew จะไม่เปลี่ยนไปเท่าไหร่ แต่สีหน้าของเขาบ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่ามันเหนื่อยสุดๆ เลยทีเดียว

 

Keith จากวง Every Time I Die

ที่จะเห็นความต่างชัดเจนที่สุดก็คงจะเป็นพี่ Keith คนนี้นี่แหละ จากก่อนโชว์ที่รวบผมกับมาดสุขุม แต่พอจบโชว์เท่านั้นแหละ ผมที่เปียกชุ่มจากเหงือ และสีหน้าที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน

 

Nick จากวง Terror

แม้สภาพก่อนและหลังของเขาจะไม่ต่างจากเดิมมาก แต่สีหน้าก็บ่งบอกความเหนื่อยล้าของเขาได้ดีเลยทีเดียว

Ryan จากวง To the Wind

จากใบหน้าที่ดูพร้อมจะสนุกเต็มที่ของเขาก่อนขึ้นโชว์ สุดท้ายก็กลับกลายเป็นใบหน้าที่บ่งบอกถึงความเหนื่อยสุดๆ

 

Shawn จากวง Vanna

อีกหนึ่งคนจากวง Vanna ที่สภาพในตอนแรกของเขาก็ดูปกติดี แต่ว่าพอหลังจากจบโชว์ก็มีสภาพเละอย่างที่เห็น ผมไม่เป็นทรงเลยทีเดียว แสดงว่าโชว์ของวงนี้คงจะสนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ

 

Nick จากวง Vanna

สมาชิกอีกคนจากวง Vanna ที่สภาพหลังโชว์ของเขาดูย่ำแย่พอๆ กับสมาชิกคนอื่นๆ ในวง เล่นเอาอยากจะดูโชว์ของพวกเขาเลยว่าเล่นสนุกขนาดไหน ถึงได้เหนื่อยกันขนาดนี้

 

ถึงแม้สภาพจะเปลี่ยนไปจากก่อนและหลังยังไง มันก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร เพราะยิ่งเหนื่อยก็ยิ่งบ่งบอกได้ดีว่าโชว์ของพวกเขามันสนุก

 

ที่มา petapixel

Comments

Leave a Reply