ญี่ปุ่นทำแผ่นมาส์กหน้ารูปเจ้าเหมียว ให้คุณได้สวมบทเป็นแมว ในระหว่างรอบำรุงผิวหน้า!!

การดูแลผิวพรรณก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณผู้หญิงดูดี และแน่นอนว่าหนึ่งในวิธีการดูแลผิวพรรณให้เรียบเนียนไร้จุดด่างดำก็คงจะหนีไม่พ้นการมาส์กหน้าด้วยแผ่นมาส์กแน่นอน

แต่ถ้าเราจะมาแนะนำแผ่นมาส์กหน้าแบบทั่วไปก็คงไม่ได้ เพราะมันมีอะไรที่เจ๋งกว่านั้น และนั่นก็คือ “แผ่นมาส์กหน้ารูปแมวเมียว” ที่จะช่วยให้การดูแลผิวหน้าของคุณสนุกและน่ารักมากยิ่งขึ้น!!

 

 

เจ้าแผ่นมาส์กที่ว่านี้มีชื่อว่า Narikiri Face Pack–Cat ซึ่งคำว่า Narikiri ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า แปลงร่างหรือ เปลี่ยนรูปลักษณ์

ซึ่งแผ่นมาส์กที่ว่านี้จะเริ่มจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 2 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีจำหน่ายทั่วไปในร้านขายยาและร้านค้าปลีกอย่าง Village Vanguard และ Don Quijote

ส่วนประกอบของแผ่นพอกหน้านี้จะมีว่านหางจระเข้เป็นส่วนประกอบหลัก จะวางจำหน่ายทั้งหมด 4 ลายด้วยกัน แต่ที่น่าตื่นเต้นคือในแต่ละซองจะมีแค่ลายเดียว และเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะได้ลายอะไร เหมือนกับซื้อหวยไม่มีผิด!!

 

นี่คือลายทั้ง 4 แบบของแผ่นมาส์กหน้านี้

แต่ละลายน่ารักมากเลยใช่ไหมล่ะ??

 

หลายคนอาจจะคิดว่าโถ่อะไรเนี่ย!? ทำไมไม่ยุติธรรมเลย ให้เลือกลายเองก็ไม่ได้ ถ้าอย่างนั้นลองไปชมภาพหลังจากที่ได้ใช้แผ่นมาส์กนี้ดู บางทีคุณอาจจะชอบกาชาปองแผ่นมาส์กหน้าแมวก็ได้นะเออ!!

 

ซึ่งราคาของเจ้าแผ่นมาส์กสุดน่ารักนี้ก็ไม่ได้แพงมากเท่าไหร่เลยละ โดยสนนราคาของมันอยู่ที่ซองละ 100 กว่าบาทเท่านั้นเอง ถ้าหากใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นจะลองหามาใช้บ้างก็ได้นะ

 

 

เจ้าแผ่นมาส์กหน้าน้องแมวคงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการดูแลผิวหน้าของสาวๆ ถ้าเมื่อไหร่มีขายในบ้านเรา คงจะขายดีเทน้ำเทท่าแน่ๆ

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply