สาวน้อยได้พบกับเจ้าหมาแสนรักอีกครั้ง หลังจากที่เธออัดคลิปวีดีโอ เพื่อขอความช่วยเหลือ

เมื่อสัตว์เลี้ยงแสนรักหายตัวไปจากบ้าน ก็ย่อมที่จะทำให้เจ้าของต้องกระวนกระวายใจเป็นธรรมดา หลายๆ คนอาจจะเคยประสบเหตุการณ์เหล่านี้เช่นกัน

หนึ่งสิ่งที่เรามักจะทำนั่นก็คือประกาศตามหาพวกมัน โดยการประกาศก็มีลายวิธีทั้งติดป้ายตามเสาไฟฟ้า หรือสมัยนี้อาจประกาศหาทางเฟซบุ๊ก ซึ่งก็แล้วแต่วิธีการของแต่ละคน

และหนูน้อยคนนี้ก็เช่นกัน เมื่อเธอรู้ตัวว่าเจ้าสุนัขแสนรักได้หนีหายออกไปจากบ้านเธอเสียใจอย่างมาก จึงได้ประกาศออกตามหา แต่ทว่าวิธีการตามหาเจ้าตูบของเธอนั้นช่างน่ารักน่าเอ็นดูซะเหลือเกิน

 

 

โดยสาวน้อยวัย 5 ขวบผู้นี้มีชื่อว่า Madison Wallace เธอและครอบครัวของเธอดีใจอย่างมากที่ได้พบเจ้าสุนัขแสนรักอีกครั้งหลังจากที่ใช้ความพยายามอย่างมากในการตามหามัน

เจ้า Buddy หมาแสนรักได้หายตัวไปจากสนามหญ้าในช่วงเช้า เนื่องจากมันไม่มีปลอกคอและไมโครชิปพวกเขาจึงเป็นห่วงและกลัวว่าจะไม่ได้พบกับมันอีก

คุณ Laurie ผู้เป็นแม่ได้โพสต์ข้อความและรูปของเจ้า Buddy เพื่อตามหามัน แต่ว่าลูกสาวของเธอต้องการให้ทุกคนรู้ว่าการตามหาเจ้าหมานั้นสำคัญกับเธอจริงๆ จึงขอร้องให้แม่อัดคลิปวีดีโอของเธอลงไปด้วย โดยเธอได้บอกกับทุกคนด้วยน้ำตาว่า “ถ้าคุณเจอ Buddy พามันกลับมาบ้านด้วย ฮือๆ”

 

และนี้คือคลิปวีดีโอของเธอที่ขอร้องให้ช่วยตามหาเจ้าหมาของเธอ

 

และหลังจากนั้นไม่กี่วันคลิปวีดีโอของสาวน้อยก็มีผู้เข้ามาชมกว่า 11 ล้านครั้ง!! และในที่สุดสาวน้อยและเจ้า Buddy ก็ได้พบกันอีกครั้ง เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งเจอเจ้าตูบตั้งแต่วันที่มันหนีออกไป และได้ช่วยดูแลมันไว้จนกระทั่งทราบว่ามันเป็นสัตว์เลี้ยงของครอบครัว Wallaces

 

ภาพของสาวน้อยหลังจากที่ได้เจอกับเจ้าหมาของเธออีกครั้ง

 

การหายตัวไปของเจ้า Buddy แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของไมโครชิปสำหรับตามตัวสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณติดตามเจ้าตูบหรือเจ้าเหมียวของคุณเวลาที่พวกมันหลงทางออกจากบ้านได้

ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังเลี้ยงสัตว์อยู่ ถ้าหากไม่อยากเสียพวกมันไปก็ควรที่จะศึกษาและหาเจ้าไมโครชิปสำหรับสัตว์เลี้ยงมาติดให้กับพวกมัน เพราะน้องหมาหรือน้องแมวของคุณอาจจะไม่โชคดีเหมือนเจ้า Buddy

 

 

ไมโครชิปสำหรับติดตามตัวสัตว์เลี้ยงนี้ก็สำคัญเหมือนกันนะ แบบนี้ต้องบอกให้เจ้านายเอามาติดให้บ้างซะแล้วล่ะ!!

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply