เจ้าตูบสองตัว ถูกปล่อยทิ้งไว้หน้าศูนย์พักพิง ทว่าแม้จะถูกทิ้ง แต่ทั้งคู่ก็ยังมีกันและกัน…

แม้ในช่วงเวลาอันโหดร้าย ขอแค่กอดเพื่อนข้างๆ ไว้ให้แน่น แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี…

Adonis และ Apollo เจ้าตูบสองตัวถูกพบอยู่ข้างหน้าศูนย์พักพิงสัตว์ A-Team Elite Rescue Dogs ในรัฐเท็กซัส เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าพวกมันทั้งคุ่น่าจะถูกเจ้าของเก่าทอดทิ้ง

 

 

จากรายงานของ Cindy Droogmans ผู้ก่อตั้งศูนย์พักพิงดังกล่าวได้เล่าว่าพวกเขาเจอทั้งสองตัวอยู่ข้างหน้าศูนย์ในสภาพที่สั่นด้วยความกลัว เหมือนกับว่าพวกมันเพิ่งผ่านอะไรร้ายแรงมาไม่นาน

แต่โชคดีที่พวกมันไม่ต้องทนอยู่กับความกลัวเป็นเวลานานเกินทน เพราะ Cindy ได้พาพวกมันไปรับการรักษากับสัตวแพทย์ของเธอในเมืองนิวยอร์ค และตอนนี้พวกมันก็ได้การดูแลเป็นอย่างดี

 

 

เจ้าตูบทั้งคู่ดูจะเป็นห่วงและรักกันมาก ขนาดตอนที่อยู่โรงพยาบาลสัตว์พวกมันยังตัวติดกันไม่ห่างเลย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับทั้งคู่ที่อย่างน้อยก็ไม่ต้องรู้สึกโดดเดี่ยว

การหาบ้านให้หมาตัวเดียวว่าเป็นเรื่องยากแล้ว แต่มันก็จะทำให้ยากในการหาคนมารับเลี้ยงดูมันทั้งคู่พร้อมๆ กัน อย่างไรก็ตาม Cindy บอกว่าเธอจะหาบ้านใหม่ที่ดีที่สุดให้กับเพื่อนรักทั้งสองนี้ให้ได้

 

 

Cindy บอกว่า “การหาบ้านที่พร้อมจะรับเลี้ยงสุนัขสองตัวพร้อมกันมันยากมากๆ แต่ดูพวกมันสิคุณยังกล้าที่จะแยกมันออกจากกันไหม”

หวังว่าพวกมันจะมีคนมารับไปเลี้ยงไวๆ ที่สำคัญขอให้ใครก็ตามแต่ที่มารับเลี้ยง พามันไปด้วยทั้งคู่ อย่าต้องให้มันแยกออกจากกันเลยนะ

 

.

 

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply