เพื่อนๆ โดนเจ้าของวันเกิดเท ก็เลยแก้แค้นใช้ทิชชู่เป็นตัวแทน ยำให้เละเทะแทบทั้งคืน!!

ในค่ำคืนวันศุกร์ เป็นหนึ่งคืนที่หลายคนมักมอนไม่ค่อยจะหลับ ไม่ใช่เพราะเป็นโรคหรือกินกาแฟมาหรอกนะ แต่มันคือวันสุดท้ายของสัปดาห์ ที่ต้องออกไปสังสรรค์กันธรรมดาใช่ไหมล่ะ??

เวลา 1 ทุ่มตรงหลังจากนัดแนะร้านโปรดและเวลาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่คุณกำลังจะฉีดน้ำหอมเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง ทันใดนั้นเพื่อนรักก็โทรมาแล้วบอกว่า “เอ่อ เอ่อ คะคะคือ ว่า ไปไม่ได้แล้วนะ” 

ปัดโถ่!! หมดกันความสนุก เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันมาบ้างแน่นอน ถ้าบอกว่าจะตามมาช้าหน่อย ก็คงพอให้อภัย?? แต่ถ้าหากเล่นหายตัวไปเลยละก็มันต้องมีการเอาคืนกันบ้าง

และนี่ก็เป็นคืออีกหนึ่งวิธีในการแก้เผ็ดเพื่อนที่เบี้ยวนัดของพวกเขาเหล่านี้…

 

 

ปัญหาเพื่อนผิดนัดนี้เกิดขึ้นกับแก๊งของ Lee Seagraves เมื่อเพื่อนรักอย่าง Adam Maher ไม่ยอมมาปาร์ตี้วันเกิดตามที่นัดกันเอาไว้

Lee บอกกับเว็บไซต์ Ladbible ว่า “ในตอนแรก Adam นัดพวกเราไว้ว่าจะจัดงานวันเกิดและเลี้ยงพวกเราในตอนหนึ่งทุ่ม แต่แล้วตอนสองทุ่มเขาก็ส่งข้อความมาขอเลื่อนพวกเรา โดยบอกว่ามีธุระด่วนต้องไปหาแฟนสาวจนถึงเช้าเลย”

และหลังจากเกิดอาการเซ็ง Lee และเพื่อนคนอื่นๆ ก็อยากที่จะแก้เผ็ดพ่อหนุ่มนักรักที่ดันมาทิ้งกันได้ลงคอ พวกเขาจัดการเขียนชื่อ Adam ลงบนกระดาษทิชชู่และพาออกไปท่องราตรีด้วย

 

และนี่คือภาพของ Adam และเพื่อนๆ ของเขา

 

เตรียมพร้อมนะพวก คืนนี้เราจะฉลองวันเกิดให้ Adam กัน

 

พวกเขาเริ่มต้นปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังของ Adam กันที่บาร์แห่งนี้

 

กลัวว่าเพื่อนจะมาไม่ถึง เลยพาไปถ่ายรูปกับเด็กเสิร์ฟในร้านซะเลย ฮ่าๆ

 

และนี่คือจูบสำหรับวันเกิด ที่เราตั้งใจจะมอบให้นายนะเพื่อน

.

 

Lee บอกว่า “ปกติแล้วเขาเป็นพวกที่ดื่มหนักมาก เพราะฉะนั้นคืนนี้หลังจากที่ปาร์ตี้กันอย่างหนักหน่วง เมื่อกลับมาถึงบ้านพวกเราได้เทเหล้าลงบนตัวทิชชู่ Adam เพื่อเป็นการส่งท้ายการฉลอง ก่อนที่จะส่งเขาเข้านอน”

 

และนี่คือสภาพของ Adam หลังจากที่ออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ มาทั้งคืน แหม่ ดูท่าจะเมามากเลยนะเนี่ย

 

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าของวันเกิดของเราดูจะชอบสิ่งที่เพื่อนๆ เขาทำให้ เขาได้อัพสเตตัสพร้อมกับรูปของ Adam ตัวปลอม พร้อมทั้งข้อความที่บอกว่า “ฉันเห็นภาพงานฉลองวันเกิดของฉันกับพวกนายเมื่อคืนแล้วพวก มันตลกจริงๆ ฉันสัญญาว่าปีหน้าไม่พลาดแน่นอน”

 

 

เป็นการแกล้งเพื่อนที่ฮาดีจริงๆ เลยนะเนี่ย ใครจะเอาไว้แก้เผ็ดเพื่อนที่ชอบเบี้ยวบ้างก็ได้นะ ฮ่าๆ

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply