‘ดิลโด้งาช้าง’ จากยุควิคตอเรียถูกนำมาประมูลขาย คาดว่าราคาสูงถึง 30,000 บาท!!

‘ความต้องการทางเพศ’ นั้นเป็นเรื่องของธรรมชาติ ไม่ว่าใครต่างก็ต้องพบเจอ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีวิธีจัดการกับมันแตกต่างกันออกไป บ้างก็อาจจะใช้ตัวช่วย (เซ็กส์ทอย) บ้างก็อาจจะเลือกที่จะไม่สนใจแล้วปล่อยให้ผ่านไป เป็นต้น

 

แต่สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชม ‘ดิลโด้’ จากยุควิคตอเรีย (คริสต์ศตวรรษที่ 19) ที่ขอบอกเลยว่ามันช่างอลังการงานสร้างซะจริงๆ

ดิลโด้ที่ทำขึ้นมาด้วยมือจากงาช้างจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวยชาวอังกฤษ ที่ไปอาศัยอยู่ในไอร์แลนด์ เชื่อว่าฝ่ายสามีทำขึ้นมาเพื่อให้ภรรยาเป็นของขวัญวันเกิดในช่วงปี 1840

 

 

สภาพของมันนั้นดูใหม่เอี่ยมเพราะได้รับการเก็บรักษาดูแลไว้เป็นอย่างดีในกล่องที่ดูหรูหรา

เจ้าดิลโด้งาช้างนี้ถูกนำมาประมูลในงานประมูณที่จัดขึ้นในเมือง County Meath ประเทศไอร์แลนด์ และคาดว่าน่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 20,000 – 30,000 บาทเลยทีเดียวเชียว

ยุคสมัยวิคตอเรียเป็นยุคที่เรียกได้ว่าเป็นจุดสูงสุดของการปฏิวัติอุตสาหกรรมและเป็นยุคสูงสุดของจักรวรรดิอังกฤษ ซึ่งตรงกับสมัยการปกครองของสมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย ในยุคนั้นประเทศอังกฤษได้แผ่ขยายอาณานิคมไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก

 

 

จากหลักฐานทางประวัติศาสตร์แล้วพบว่าในช่วงยุควิคตอเรียนั้นมีการใช้งานเซ็กส์ทอยกันอย่างแพร่หลาย แต่ส่วนมากแล้วจะถูกใช้ในรูปแบบของการรักษาอาการป่วยซะมากกว่าที่จะนำมาบำบัดความใคร่

 

 

 

แหม่ คนเข้าร่วมประมูลเจ้าดิลโด้งาช้างนี้เค้าคงอยากได้เอาไปตั้งโชว์เป็นของสะสมอย่างแน่นอนเลยล่ะนะ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply