เอางี้ละกัน… หนุ่มจีนเมาแล้วขับจนเจอตำรวจทัก ไม่รู้ทำไงดีจับหญ้ายัดเข้าปากแม่มเลย!?

ถ้าใครที่กำลังมองหาเหตุผลดีๆ เอาไว้แก้ต่างกับตำรวจตอนเมาแล้วขับไปเจอด่านละก็ ขอบอกเลยว่าวิธีของหนุ่มจีนคนนี้มันช่างเอิ่ม… อะไรของเค้าฟร๊ะเนี่ย!?

โดยเมื่อวันที่ 21 เมษายน เว็บข่าว Shanghaiist ได้รายงานเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมือง Yiwu ประเทศจีน เมื่อตำรวจต้องการจะเป่าแอลกอฮอล์หนุ่มจีนคนหนึ่ง แต่เจ้าตัวไม่ยอมเลยเด็ดหญ้ามายัดเข้าปากซะเลย

 

 

เจ้าหน้าที่ให้การว่า ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีคำสั่งให้ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ และได้มีหนุ่มจีนคนหนึ่งขับรถเบ๊นซ์สีดำท่าทางเมาแอลกอฮอล์ จอดรถไว้ข้างทางระยะ 100 เมตรก่อนถึงตัวด่าน

เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นพฤติกรรมอันน่าผิดสังเกตุของเขา ก็พบว่าเจ้าตัวดื่มแอลกอฮอล์มาเกินขนาดจริง เจ้าหน้าที่จึงขออนุญาติตรวจวััดด้วยเครื่องเป่าฯ ทว่าหนุ่มจีนกลับปฏิเสธทันทีว่า ‘ผมไม่เมา! ผมไม่ได้เมา!’

 

แล้วจากนั้นเขาก็ดึงหญ้าบนพื้นขึ้นมายัดใส่ปากตัวเอง เล่นเอาเจ้าหน้าที่ถึงกับหงายเงิบกันเป็นแถว

 

‘เราพยายามจะบอกเขาว่า หยุดเถอะ… หยุดดึงหญ้าขึ้นมากินได้แล้ว แต่ดูเหมือนเจ้าตัวไม่ยอมฟัง เขาเอามันเข้าปากเคี้ยวๆ แล้วก็กลืนลงไปจริงๆ เล่นเอาพวกเราปวดกบาลไปตามๆ กัันให้ตายเถอะ!’ ตำรวจในเหตุการณ์ให้สัมภาษณ์

ด้วยความที่ไกล่เกลี่ยกันไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวชายคนดังกล่าวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดที่สถานีตำรวจ และพบว่าเขามีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ในเลือดเกินตามที่กฏหมายกำหนดถึง 0.156

 

ถึงจะลงทุนกินหญ้าแต่สุดท้ายพ่อหนุ่มก็ต้องถูกปรับตามกฎหมายอยู่ดี

 

แหม่…ไปโดนตัวไหนมาครับพี่ ไม่ใช่เมาเหล้าแล้วมั้งแบบนี้

ที่มา: Shanghaiist

Comments

Leave a Reply