ตัวอย่างหนัง “47 Meters Down” ถ้าหากคุณจมอยู่ใต้ทะเล และมีแต่ฉลามอยู่เป็นเพื่อน?

ไม่ว่ายุคสมัยไหนก็ตาม การหนีเอาชีวิตรอดจากฉลามก็ยังได้รับความนิยมในการนำมาทำเป็นภาพยนต์แนวสยองขวัญอยู่บ่อยๆ นับตั้งแต่หนังเรื่อง Jaws ในปี 1975 ที่ทำเอาหลายๆ คนไม่กล้าลงเล่นน้ำทะเลไปนานเลยทีเดียว

และเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะมีหนังการเอาชีวิตรอดจากฉลามที่แปลกใหม่และแหวกแนวไปจากเดิม อย่างเรื่อง The Shallow ที่ตัวเอกพยามจะเอาตัวรอดจากฉลามสุดคลั่ง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนหนังไปอย่างมากมาย

และในปี 2017 นี้ ถ้าหากใครที่ติดใจการเอาชีวิตรอดจากมัจจุราชจากท้องทะเล เราขอแนะนำว่าคุณไม่ควรพลาดหนังเรื่องนี้เลย 47 Meters Down เรื่องราวการเอาชีวิตรอดจากฉลามขาวของ 2 นักท่องเที่ยวหญิง..

 

 

ในหนังพูดถึง 2 สาวพี่น้อง Lisa (รับบทโดย Mandy Moore จากซีรี่ส์ This Is Us) และ Kate (รับบทโดย Claire Holt จากซีรี่ส์ The Vampire Diaries) ที่มาเที่ยวพักผ่อนกันในเม็กซิโก ทั้งคู่ได้ใช้บริการดำน้ำดูฉลามขาวด้วยการหย่อนกรงลงไปในท้องทะเล และสัมผัสกับฉลามอย่างใกล้ชิด

และระหว่างที่สองพี่น้องกำลังตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่อยู่นั้น ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อโซ่ที่ยึดกรงพวกเธอเกิดมีปัญหา ทำให้กรงหล่นลงไปยังก้นทะเลลึกกว่า 47 เมตร

Lisa และ Kate มีเวลา 1 ชั่วโมงก่อนที่ออกซิเจนจะหมด เพื่อเอาชีวิตรอดจากฝูงฉลามที่ดุร้าย

 

 

ผลงานการกำกับของผู้กำกับหนุ่ม Johannes Roberts ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในหนังเรื่อง The Other Side of the Door และ Storage 24

ร่วมเอาใจช่วยและลุ้นระทึกไปกับพวกเธอได้ใน 47 Meters Down ประมาณช่วงเดือนมิถุนายน 2017 นี้

 

 

ลองไปชมตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันก่อนเลยดีกว่า…

 

ช่วงนี้มีแต่หนังน่าดูทั้งนั้นเลยนะเนี่ย แบบนี้ต้องรีบเก็บเงินแล้วละ

ที่มา jediyuthZeromedia

Comments

Leave a Reply