การแข่งขันจูบรถ ใครจูบได้นานที่สุดรับรถกลับบ้านไปเลย แต่แข่งกันนานถึง 50 ชั่วโมง!!

Dilini Jayasuriya สาววัย 30 ปี จากเมือง Austin รัฐ Texas ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด KIA Optima LX ปี 2017 หลังเอาชนะในการแข่งขันจูบรถ Kiss a KIA ที่ทางบริษัท KIA จัดขึ้นมา โดยทำเวลาได้นานถึง 50 ชั่วโมง

ด้วยการสนับสนุนจากสถานีวิทยุ iHart คลื่นความถี่ 96.7 KISS FM ที่ทำการจัดการแข่งขัน Kiss a KIA ขึ้นมา โดยเริ่มการแข่งขันในเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 20 คน

กติกาก็เป็นอะไรที่ง่ายมากๆ ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดจะต้องแข่งกันเอาปากแนบติดกับรถ และใครทำได้นานที่สุดก็จะได้รับรางวัลชนะเลิศเป็นรถยนตร์รุ่นใหม่ของ KIA กลับบ้านไปเลยแบบฟรีๆ

 

 

พอเวลาผ่านไปถึงช่วงดึกของวันจันทร์ก็มีผู้เข้าแข่งขันที่ยอมแพ้ไป 5 คน “ทุกๆ คนนั้นมีจิตใจที่เข้มแข็งมากๆ” นาย Zachary Wellsandt ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ iHeart กล่าว

วันเวลาล่วงเลยผ่านไปถึงช่วงบ่ายของวันอังคาร เหลือผู้เข้าแข่งขันอยู่เพียง 11 คนเท่านั้น และหลังจากนี้ไปทุกอย่างจะต้องยากขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

“ฉันเริ่มรู้สึกว่าที่ปากของตัวเองมีแผลเกิดขึ้น” Alicia Giangiacomo สาววัย 21 ปี ที่เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเล่า

ขณะที่ทำการแข่งขันอยู่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างก็มีความรู้สึกว่าเวลาผ่านไปช้ามากๆ และมันเป็นช่วงเวลาที่ทรมานที่สุด

 

 

ในช่วงเช้าของวันพุธ เวลา 9.00 น. ก็ยังคงเหลือผู้เข้าแข่งขันอยู่อีก 7 คน แต่หลังจากผ่านไปไม่นานพวกเขาก็ค่อยๆ ยอมแพ้และเอาปากของตัวเองออกจากรถไปทีละคนๆ

จนเหลือเพียง Dilini Jayasuriya วัย 30 ปี ที่อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย กลายเป็นผู้ชฃนะเลิศในที่สุด ส่วนรางวัลรองชนะเลิศเป็นตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตฟรี 1 ใบ

 

 

ลองไปชมคลิปบรรยากาศการแข่งขัน Kiss a KIA กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply