Serena Williams ชนะการแข่งทั้งๆ ที่ตั้งท้อง 20 สัปดาห์ กับคู่หมั้นผู้ก่อตั้งเว็บ Reddit!!

วันนี้ 20 เมษายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Serena Williams นักหวดสาวจอมพลังได้ประกาศข่าวดีผ่านทาง Snapchat (แอพพลิเคชั่นแชทยอดนิยมของฝรั่ง) ไปเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2560 ที่ผ่านมาโดยระบุว่า…

และในตอนนี้เธอได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับ Alexis Ohanian คู่หมั้นหนุ่มหนึ่งในผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Reddit มานานกว่า 20 สัปดาห์แล้ว

 

 

ภาพของ Serena ในขณะกำลังสวมชุดว่ายน้ำสีเหลือง และมีหน้าท้องป่อง ตามด้วยข้อความสั้นๆ ว่า “20 สัปดาห์” ทำให้บรรดาแฟนๆ ของเธอรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ทราบข่าวดีนี้

เพราะเธอนั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นเทนนิสหญิงสัญชาติอเมริกาที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้าแชมป์แกรนด์สแลมมากที่สุดถึง 23 สมัยเลยทีเดียว

ทางด้านหนึ่งในตัวแทนของโปรเทนนิส ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า “ผมยืนยันว่า Serena จะต้องคลอดในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้อย่างแน่นอน”

 

แฟนคลับถึงกับทวีตว่าอยากจะเป็นลูกของเธอกันเลยทีเดียว!!

 

ขณะที่บรรดาแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเม้น เพื่อแสดงความยินดีกับเธออย่างมากมาย อีกทั้งยังมีแฟนบางคนได้ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ว่า “เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา Serena ได้ลงแข่งในศึก Australian Open ซึ่งเธอสามารถคว้าชัยชนะมาได้…

และถ้าเธอได้ออกมาประกาศว่าตั้งครรภ์ได้ 20 สัปดาห์แล้ว นั่นหมายความว่า เธอชนะการแข่งขันในขณะที่กำลังตั้งท้องอยู่ด้วย”

 

 

ทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับ Serena Williams และ Alexis Ohanian ด้วยน้า ที่กำลังจะมีโซ่ทองคล้องใจออกมาลืมตาดูโลกในไม่ช้า และเราก็หวังว่า Serena คงจะอัพภาพน่ารักๆ ของเบบี๋ตัวน้อยให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างแน่นอน

 

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply