ก็แค่คนถูกทิ้ง!! สาวน้อยสร้างเพลย์ลิส ระบายความในใจ หลังจากถูกแฟนหนุ่มขอเลิก

เวลาที่โดนบอกเลิก สิ่งแรกๆ ที่คุณมักจะทำคืออะไร?? ติ๊กต๊อกๆ อ่า ก็คงจะหนีไม่พ้นการขึ้นสเตตัสตัดพ้อ บ่นเรื่องความรัก โทรไปร้องไห้กับพี่อ้อยพี่ฉอดหรือฟังเพลงเศร้าหรืออะไรต่างๆ ก็ว่ากันไปตามสไตล์ของแต่ละคน

แต่การจะจมอยู่กับความเศร้าแบบนั้นก็ดูจะเป็นการตอกย้ำตัวเองมากเกินไป แน่นอนในยุคที่การเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ง่ายขนาดนี้วิธีการที่จะระบายความอัดอั้นจากอาการอกหักก็มีหลายวิธี

และเมื่อเร็วๆ นี้ก็ได้มีสาวน้อยคนหนึ่ง ได้ระบายความอัดอั้นของเธอด้วยการสร้างเพลย์ลิสเพลง เอ๊ะ แล้วมันจะช่วยอะไรได้มากขนาดไหนกัน?

 

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีสาวน้อยผู้ใช้งานทวิตเตอร์ในชื่อ Hannah Woodley ได้แชร์เพลย์ลิสเพลงของเธอในแอพพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ Spotify ซึ่งเป็นแอพลิเคชั่นให้เช่าเพลงที่ได้รับความนิยมสูงในอเมริกา

เธอได้สร้างเพลย์ลิสของเธอขึ้นมาเพื่อขอเลิกกับแฟนหนุ่ม โดยชื่อเพลงในเพย์ลิสของเธอนั้นเมื่ออ่านต่อกันจะได้ความหมายประมาณว่า “ฉันยังรักคุณอยู่แต่คุณอาจจะไม่ได้รู้สึกเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรยังไงเราก็ยังคงเป็นเพื่อนกันได้อยู่ และตอนนี้ฉันเสียใจมาก” 

 

นี่คือเพลย์ลิสของเธอที่ใช้เป็นประโยคแทนคำพูดในใจ

.

 

และหลังจากที่เธอแชร์ภาพนี้ในทวิตเตอร์ของเธอก็ได้มีผู้คนให้ความสนใจอย่างมาก โดยมีการรีทวีตถึง 50,000 ครั้งและมีคนถูกใจอีกกว่า 1 แสนคน และยังมีคนที่เข้ามาคอมเม้นเพื่อให้กำลังใจเธออีกด้วยอย่างเช่น
“ถ้าเขาต้องการจะเป็นเพื่อนกับเธอ ฉันจะไปทำลายห้องของเขาเอง”

หรืออีกคนหนึ่งก็ได้แสดงความเห็นประมาณว่า “อย่าปล่อยเรื่องนี้ให้มันผ่านไป เธอต้องทำให้เขารู้สึกบ้าง”

 

ตัวอย่างบางคอมเม้นต์จากชาวเน็ตต่อเรื่องราวของเธอ

 

นอกจากนี้นังมีบางคนช่วยเธอสร้างเพลย์ลิสสำหรับแฟนเก่าด้วยชื่อเพลงต่อๆ กันแบบเจ็บๆ ประมาณว่า “แกทำให้ฉันรู้สึกดีมากเลยว่ะ”  หรือ “แกมันเห็นแก่ตัว” ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าแฟนเก่าของ Hannah ได้เห็นเพลย์ลิสที่อดีตแฟนสาวและชาวเน็ตพร้อมใจกันมอบให้รึยังนะเนี่ย

ไม่แน่อีกไม่นานอาจจะมีรายชื่อเพลง เพื่ออธิบายความในใจจากฝ่ายชายมาบ้างก็ได้นะ ฮ่าๆ

 

แหม่ เพลย์ลิสเพลงคนถูกทิ้งของสาวน้อยผู้นี้ช่างน่ารักและครีเอทดีจริงๆ แบบนี้เธอคงจะเศร้ากับอาการอกหักได้ไม่นานอย่างแน่นอน ถ้าหากใครที่กำลังอกหักอยากจะลองใช้วิธีของเธอดูบ้างก็ได้นะ เผื่อจะได้ทำให้สบายใจขึ้นมาได้บ้าง ฮ่าๆ

 

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply