หนุ่มวัย 34 ถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ หลังแอบบุกเข้าบ้านคนอื่น เพียงเพื่อขโมย “ไก่ทอด+วอดก้า”

โดยปกติแล้ว หากมีขโมยลักลอบเข้ามาในบ้านของเรา สิ่งที่จะหายไปก็คือเงินทอง รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ที่มีมูลค่านับพันนับหมื่นใช่ไหมละ

แต่สำหรับหัวขโมยที่ชื่อว่า Ronald Gregory Wesly วัย 34 ปีคนนี้ กลับทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป เพราะแทนที่เขาจะขโมยของ แต่กลับขโมยอาหารซะอย่างนั้น!!

 

 

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า หลังจากที่ Samantha O’Neal หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในรัฐฟลอริด้า ได้เดินทางออกไปทำงาน

นาย Ronald Wesly ก็ได้แอบบุกเข้าไปในบ้านของเธอทันที และเมื่อเข้าไปในบ้านได้สำเร็จ เขาก็เดินไปยังตู้เย็น และได้พบกับไก่ตัวหนึ่ง งานนี้หนุ่มรายดังกล่าวจึงได้ตัดสินใจนำไก่ไปทอด พร้อมกับขโมยวอดก้าเพื่อมาดื่มคู่กับไก่อย่างชิวๆ อีกด้วย

 

 

น่าเศร้าที่ความสุขของเขาเกิดขึ้นในระยะเวลาอันสั้น เพราะหลังจากนั้นไม่นาน Samantha ก็กลับมาที่บ้านพร้อมกับน้องสาว ซึ่งเธอก็ได้สังเกตเห็นควันจากในบ้านที่นาย Ronald ทำอาหาร นั่นทำให้เธอรีบโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

และหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่จาก Alachua County Sheriff’s Office เดินทางมาถึง นาย Ronald ก็ถูกจับกุมตัว พร้อมกับถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์เป็นที่เรียบร้อย

 

 

ทางด้าน Samantha ก็ได้ออกมาเผยว่า เธอเริ่มตะโกนเมื่อเห็นชายคนนั้น พร้อมกับรีบโทรหาตำรวจทันที ซึ่งหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็พบนาย Ronald กำลังเดินอยู่รอบๆ บ้าน…เธอรู้จักนาย Ronald แต่เธอไม่เคยอนุญาตให้เขาเข้ามาในบ้านของเธอเลย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกนำไปเผยบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บ้างก็แอบแซวขำๆ ว่า “ไก่อร่อยไหม แบ่งกันกินหน่อยสิเพื่อน”

ที่มา : metroladbibleinsideedition

Comments

Leave a Reply