ศึกแห่งศักดิ์ศรี… ลุงตำรวจแค่เดินผ่าน แต่ห่านเจ้าถิ่นไม่ยอม กลายเป็นวางมวยกันซะงั้น!?

สำหรับลูกผู้ชายอกสามศอกแล้ว ถึงแม้คำว่า ‘ศักดิ์ศรี’ จะกินไม่ได้ แต่มันก็เป็นคำที่หยามไม่ได้เหมือนกันโว้ย เพราะแม้แต่พี่ห่านเจ้าถิ่นตัวนี้แกก็ยังไม่ยอมเลย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมือง Clarksville รัฐอินเดียน่า ประเทศสหรัฐฯ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งกำลังเดินผ่านสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง แต่เจ้ากรรมไม่รู้อะไรดลใจให้ลูกพี่ห่านเจ้าถิ่น เข้ามาโจมตีลุงตำรวจโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

 

ใจนึงก็สงสาร อีกใจนึงก็แอบฮา

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์โดยจ่า Shane Bassett ประจำสถานีตำรวจ Clarksville เจ้าตัวเล่าว่า ในเหตุการณ์ชายคนดังกล่าวคือเพื่อนร่วมงานของเขาเอง ทว่าวันนั้นเจ้าตัวลืมของไว้ในออฟฟิศเลยกลับมาเอาอีกครั้ง แต่หารู้ไม่ว่าเขากำลังท้าทายความโหดร้ายจากห่านอยู่

ซึ่งนอกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ชาวบ้านในละแวกนั้นต่างก็ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า พวกเขาล้วนเคยเจอห่านเจ้าถิ่นวิ่งเข้ามาทำร้ายแล้วทั้งนั้น

 

 

อาจจะดูแปลกไปสักนิด แต่ไม่น่าเชื่อว่า ‘ห่าน’ กำลังเป็นสัตว์ชนิดใหม่ที่ถูกนำมาเฝ้ายามแทนเจ้าตูบ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่มีการเอาห่านมาเฝ้าสถานีตำรวจ

เพราะมีการรายงานมาว่าที่เมืองซินเจียง ประเทศจีน สถานีตำรวจหลายแห่งได้เปลี่ยนจากสุนัข มาเป็นห่านเฝ้ายามแทน ด้วยเหตุผลที่ว่ามันมีนิสัยที่กล้าหาญกว่า ดุร้ายกว่า และมีปากที่จู่โจมได้รุนแรงกว่านั่นเอง

 

ปั๊ดดโถ่ววลุง โดนห่านตบซะคว่ำเลยน๊าาา

 

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ‘อย่าคิดจะแหยมกับห่าน!!’

ที่มา: Dailymail

 

Comments

Leave a Reply