ชมตัวอย่าง “เข็มทะลุเหล็ก” หนังไทยแอคชั่นทะลุโลก (เงิบ) ระห่ำยิ่งกว่าหนังบอลลีวู้ด!!

หลายคนคงเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า ‘คนไทยถ้าตั้งใจทำอะไรก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก’ แน่นอนเราก็เป็นหนึ่งในคนที่เห็นด้วยกับข้อความปลุกใจข้างต้น ก็ถ้าคนไทยไม่สนับสนุนของไทย แล้วใครจะมาสนับสนุนของเรา?

ดังนั้นเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับหนังไทยฟอร์มยักษ์ “เข็มทะลุเหล็ก” ที่หลายสำนักคาดคะเนกันว่ามาแรงแซง Fast 8 แล้วแบบนี้จะไม่ให้พวกเราสนับสนุนของไทยได้ยังไงกันเล่า…

 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เอาเป็นว่าไปชมตัวอย่างหนังกันก่อนเลย

 

หลังจากที่เราได้ชมตัวอย่างหนังที่ต้นสังกัดปล่อยออกมาแล้ว… เราก็รู้สึกได้ทันทีเลยว่านี่แหละ หนังตลก เอ๊ยย หนังบู๊ที่จะมาเข้าชิงรางวัลสุพรรณหงส์ในปีต่อไปแน่นอน

โดยผลงานทั้งหมดนี้เป็นการกำกับของ ดร.กิตติมศักดิ์ ประสิทธิชัย สุรยุทธคุณ (ชื่อเค้าเขียนมาแบบนี้จริงๆนะ) และหนังเรื่องนี้จะเสร็จสมบูรณ์ไปไม่ได้ ถ้าขาดฝีมือการกำกับด้านคิวบู๊จาก แดนนี่ แตง!! (อ่าวงงดิ ไม่เป็นไรงงเหมือนกัน)

 

 

โดยเนื้อหาในภาพยนตร์จะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวความรัก และความผูกพันธ์ของคนกับช้าง (คุ้นๆเนาะ) จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความลับบางอย่างถูกสลักไว้บนงาช้าง และคนร้ายก็พยายามที่จะเข้ามาช่วงชิงความลับนั้นไป ซึ่งเป็นหน้าที่ของ ‘เข็ม’ (แดนนี่ แตง) ที่จะเข้ามาจัดการสะสางปัญหาทั้งหมด

 

งานนี้มีนักแสดงชื่อดังหลายคนมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น.. ดาว ขำมิน และโจอี้ เชิญยิ้ม

 

ตามไปดูกันบ้างดีกว่าว่าหลังจากที่ชาวเน็ตได้ชมตัวอย่างหนังเรื่องนี้แล้ว พวกเขามีปฏิกิริยายังไงกันบ้าง…

ก็นั่นแหละครับท่านผู้ชม… ทางเราก็สงสัยไม่แพ้กัน

ดีมากครับ!! เราคนไทยต้องช่วยกันสนับสนุนของไทย

 

บางคนก็มีพาลไปถึงเรื่องภาษี แหม่…ถ้าเอาภาษีมาทำหนังจริง คงมีประท้วงแน่ๆ

 

ตอนนี้พวกเราแก๊งค์แมวเหมียวก็สงสัยเหมือนกัน ใครพอจะตอบได้บ้าง?

 

เข้าใจครับ ช่วงนี้เศรษฐกิจมันฝืดเคือง ใช้จ่ายต้องประหยัดเน๊าะ

 

แหม่…มีทั้งชง ทั้งตบ ไม่สงสารคนทำหนังเค้าเลยเหร๊ออ

 

จะว่าไปแล้วนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีหนังไทยแนวนี้ออกมาให้เรารู้สึกฉงนใจกันเล่นๆ ว่าทีมผู้ลงทุนเค้าทำงานด้านการกุศลหรืออย่างไร เพราะดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยเน้นโกยกำไรเข้ากระเป๋ากันซักเท่าไหร่

ยกตัวอย่างเช่นเรื่อง ‘หมวยจิ้นดิ้นก้องโลก’ เมื่อปี 57 หนังเรื่องนี้เคยเป็นตัวเต็งว่าจะกลายเป็นหนังทำเงินแห่งปี แต่เชื่อไหมว่าทั้งปีทีมงานได้เงินเข้ากระเป๋าทั้งหมดเพียง 2.9 หมื่นบาทเท่านั้น (มีคนเข้าไปชมทั่วประเทศ 200 คน)

 

 

แต่ไม่แน่นะว่าฉากบู๊ของแดนนี่ แตง อาจจะเตะตาผู้กำกับจากฮอลลีวู๊ด จนกลายเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์จากไทยแลนด์ เหมือนพี่โทนี่ จา ก็เป็นได้นะ…

ขอขอบคุณ: ทีมงานเข็มทะลุเหล็กทุกท่าน

 

Comments

Leave a Reply