คุณแม่พาหมาไปงาน “ชุดแฟนซีสัตว์” เพราะคิดว่าเป็น “งานสัตว์เลี้ยง” แต่มันก็กลายเป็นซุปตาร์ในทันที!!

เมื่อไม่นานมานี้ ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยเรื่องราวน่ารักๆ ที่ทำให้ชาวเน็ตถึงขั้นอมยิ้ม หลังจากที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงสี่ขา ได้พาหมาของตัวเองไปงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง

แต่ภายหลังกลับรู้ว่า…เห้ย!! นี่มันไม่ใช่งานของสัตว์ แต่เป็นงานของพวกมนุษย์ต่างหาก

 

 

Kenny Wassus ผู้อำนวยการของ NY Mag ได้รู้ว่า Cheryl Wassus แม่ของตนได้ไปร่วมงาน Motor City Furry Convention ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ในมลรัฐมิชิแกน พร้อมกับได้พาสุนัข;yp 1 ขวบไปร่วมงานด้วย

เนื่องจากแม่ของเขาคิดว่างานดังกล่าวเป็นงานที่จัดขึ้นมาเพื่อสัตว์เลี้ยง แต่เมื่อไปถึงที่งาน ก็ยิ่งทำให้เธอแปลกใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะภาพที่เห็นนั้น กลับมีแต่ผู้คนที่สวมใส่ชุดแฟนซีเป็นรูปสัตว์เต็มไปหมด

เอ๊ะ!! แล้วไหนสัตว์ของจริงละ!!

 

 

ทางด้าน Cheryl แม่ของ Kenny ได้ออกมาเผยว่า “ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมใหม่ๆ ของผู้คนที่มารวมตัวกันและแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่มีขน…  

ฉันไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าอับอายไปซะทีเดียว ซึ่งหลังจากที่เจ้าหมามาถึงมันก็เริ่มสงสัยว่าทำไมผู้คนถึงแต่งตัวแบบนี้ และนั่นจึงทำให้มันเริ่มเข้าไปดมกลิ่น และตรวจสอบคนอื่นๆ”

 

 

ซึ่งหลังจากที่เจ้าหมาได้มาร่วมงานดังกล่าวโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็ทำให้มันได้รับความสนใจจากบรรดาผู้คนที่อยู่ในงานเลี้ยงเป็นอย่างมาก อีกทั้งพวกเขาก็ได้พากันเข้ามาถ่ายภาพน่ารักๆ ร่วมกับมันอีกด้วย

 

 

มันเป็นสุนัขที่น่ารัก และเป็นมิตรมาก แถมตอนนี้ก็ได้กลายเป็นซุปตาร์ไปซะแล้ว

 

ทางด้านชาวเน็ต หลังจากที่ได้เห็นเรื่องราวของเจ้าหมาตัวนี้ ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งหลายๆ คนก็ได้บอกว่า 

สุนัขของเธอมีชุดที่วิเศษมาก หวังว่าเธอจะชนะ การประกวดชุด ฮ่าาาา”

“แม่ของคุณใสซื่อบริสุทธิ์มาก รวมถึงเจ้าหมาด้วย หวังว่ามันคงจะทำให้ทุกคนในงานมีแต่รอยยิ้ม ขอบคุณนะที่แบ่งบันรูปน่ารักๆ เหล่านี้”

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply