เปิดตัวโรงเรียน Witcher School สานฝันเป็นนักปราบมาร จอมขมังเวทย์ในชีวิตจริง!!

สำหรับใครที่ได้ลองเล่นเกม RPG สุดเทพอย่าง The Witcher แล้วติดใจจนเฝ้าฝันอยากจะเป็นนักล่าอสูรเหมือนกับตัวเอกอย่าง Geralt of Rivia

 

 

ก็ได้แต่คิดว่ามันคงเป็นจริงไม่ได้ แต่ทว่าตอนนี้คงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่แล้ว เพราะ Witcher School ได้เปิดตัวในโลกแห่งความจริงแล้ว!!

โรงเรียนนักปราบมารแห่งนี้เปิดตัวขึ้นที่ประเทศโปแลนด์ โดยบริษัทเอเจนซี่ที่ชื่อ 5 Żywiołów Agencja ซึ่งตัวโรงเรียนจะใช้ปราสาท Grodziec และ Moszna เป็นที่ตั้งของโรงเรียน

 

 

สำหรับโรงเรียนแห่งนี้จะมีหลักสูตรที่ผู้เข้าเรียนจะต้องศึกษาเป็นระยะเวลา 3 วันด้วยกัน และนักเรียนก็จะต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครของตัวเองในโลกของ The Witcher จริงๆ ระหว่างที่เข้าเรียน

 

 

ส่วนหลักสูตรวิชาที่ต้องเรียนก็จะประกอบด้วยวิชาสำคัญต่างๆ ที่จำเป็นในการล่าปีศาจเหมือนกับในเกมเป๊ะๆ ซึ่งจะประกอบด้วย

1. คาถาเวทย์มตร์และน้ำยาวิเศษ

2. ทักษะการเอาตัวรอด

3. ทักษะการฟันดาบ

4. ทักษะการยิงธนู

5. เกมและวัฒนธรรมของโลก The Witcher

6. สิ่งลี้ลับและวิธีการต่อสู้กับพวกอสูรต่างๆ

7. สมุนไพรและการฝึกสมาธิ

 

.

.

 

ในส่วนของเครื่องแต่งกาย ทางโรงเรียนก็พยามที่จะอิงตามโลก The Witcher และทำให้ดูสมจริงมากที่สุด แถมไม่ใช่แค่เครื่องแต่งกายเท่านั้น ฉาก อาหาร อาวุธทุกอย่างถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยชาญ Andrzej Sapkowski ทุกสิ่งก็เพื่อที่ผู้เข้าร่วมโปรแกรมเรียนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดกลับไปนั่นเอง

 

.

 

แต่แย่หน่อยนะ ถ้าใครหวังว่าจะได้เจอมังกร ยูนิคอร์นหรือสัตว์ร้ายต่างๆ ที่อิงไปทางสัตว์ประหลาดจริงๆ จะไม่มีให้ผู้เข้าคอร์สได้ล่า เพราะทางโรงเรียนไม่ต้องการให้สัตว์จริงๆ เป็นภัยและได้รับบาดเจ็บจากโปรแกรมครั้งนี้

แต่ถ้าตัดเรื่องพวกนี้ออกไปได้แล้วทำใจให้สบาย ทุกคนก็จะเข้าเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ได้อย่างไม่มีปัญหาและสนุกสนานบนพื้นฐานความปลอดภัยนั่นเอง

 

.

 

ลองดูคลิปโปรโมตตัวโรงเรียนซะหน่อยเป็นไง

 

สำหรับใครที่สนใจอยากจะดูรายละเอียดของโรงเรียนแห่งนี้เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ Witcherschool ได้เลย ส่วนถ้าอยากเข้าเรียนก็ต้องลงทุนกันหน่อยนะ เพราะอย่างที่บอกโรงเรียนตั้งอยู่ที่ประเทศโปแลนด์นู๊นนน

ที่มา nowloading

Comments

Leave a Reply