เส้นทางของหนุ่มอ้วนกว่า 200 กิโล สู่การเป็นเทรนเนอร์สายสุขภาพ เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง!!

หลายครั้งที่เราเปลี่ยนตัวเองเพื่ออะไรบางอย่าง เพื่อความรัก เพื่อการงาน เพื่อคนอื่น บ้างก็ทำสำเร็จบ้างก็ล้มเหลว แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในการที่เราได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

เหมือนกับหนุ่มคนนี้ ที่เขาลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา หนุ่มคนนี้ไม่ได้ทำเพื่อใครแต่เขาทำเพื่อตัวเองและเขาก็ทำสำเร็จซะด้วย

หนุ่มคนนี้นามว่า “Luis Trigo” เขาลุกขึ้นมาลดน้ำหนักกว่า 100 กิโลเพื่อรักษาภาวะซึมเศร้าของเขา เขาเคยหนักกว่า 200 กิโลกรัม

และเริ่มคิดว่าต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองหลังจากที่เจอแต่เรื่องร้ายๆ เช่น ถูกบังคับให้ลาออกจากงานเพราะไม่สามารถที่จะยืนทำงานได้อย่างคนอื่นเนื่องจากตัวหนักเกินไป และที่หนักที่สุดก็คือแฟนสาวก็ยังมาทิ้งไปอีก

 

แพทย์ได้บอกกับ Luis ว่า น้ำหนักที่มากล้นของเขาคือปัญหาใหญ่และเป็นอันตรายต่อสุขภาพของเขามากๆ

 

ไม่น่าเชื่อว่า 6 ปีต่อมา ผู้คนก็รู้จักเขาในฐานะเทรนเนอร์ส่วนตัว โค้ชเกี่ยวกับสุขภาพและโภชนาการ และยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คนอีกด้วย

 

Luis บอกว่าเขาอ้วนมาตั้งแต่เด็กและมาอ้วนหนักๆ ก็ตอนอยู่ช่วงประถม และเมื่อเขาได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยก็มัวแต่สนใจแต่เรื่องการเรียนโดยไม่สนเรื่องสุขภาพร่างกายเลย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำหนักของเขาพุ่งทะลุเพดานขนาดนี้

 

 

เมื่อตอนที่เขามีน้ำหนัก 150 กิโลกรัม เขาไม่สามารถที่จะยืนทำงานในคลังสินค้าได้มันทำให้เขาเหนื่อยตลอดเวลา และหลังจากที่ออกจากงานมาแล้ว น้ำหนักของเขาก็พุ่งขึ้นเป็น 200 กิโล และถูกวินิจฉัยว่าจะเป็นโรคเบาหวานหากไม่ลดน้ำหนักตั้งแต่ตอนนี้

 

 

จากนั้นเขาก็เริ่มคลั่งการออกกำลังกาย โดยงดของหวานและอาหาร ซึ่งมันเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก

.

.

 

แต่ในตอนนี้เขาพบวิธีที่จะลดน้ำหนักโดยมีสุขภาพที่ดีไปด้วยได้ โดยการทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายอย่างถูกต้อง ทำให้ชีวิตของเขาตอนนี้แฮปปี้สุดๆ

 

อาจเป็นเพราะความหล่อที่มีมากขึ้นด้วยหรือเปล่า

 

หล่อเกิ๊นนนนน

และเขาก็ยังเป็นแรงบันดาลให้ใครหลายๆ คนในการลดน้ำหนักและมีสุขภาพที่ดี

แล้วคุณล่ะ ได้ลองลุกขึ้นมาเปลี่บยแปลงตังเองดูบ้างหรือยัง???

ที่มา uniladsavageresolve

Comments

Leave a Reply