คุณแม่วัย 34 ผู้มีหน้าตาเหมือน Angelina Jolie ราวกับว่าเป็นฝาแฝดที่จากกันไปนาน!!

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นคนที่หน้าเหมือนดาราเซเลปจากสายงานต่างๆ บ้านเราที่คุ้นๆ ก็คงจะเป็นพี่ตูน บอดี้สแลม หรือน้าแอ๊ด คาราบาว ที่เหมือนโดยไม่ต้องพยายามหรือพยายามเหมือน แต่ไม่ใช่บ้านเรานะ เพราะเมืองนอกก็มีเช่นกัน

Melissa Baizen คุณแม่ลูกสองวัย 34 ปี จากรัฐวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอคนนี้จริงๆ แล้วก็เป็นเพียงหญิงสาวที่แต่งงานเลี้ยงดูลูกเหมือนกับคนทั่วๆ ไปแต่ว่ามีอย่างหนึ่งที่ทำให้ชีวิตเธอไม่ปกตินั่นก็คือ หน้าตาของเธอดันเหมือน Angelina Jolie เป๊ะ เหมือนจนบอกว่าเป็นฝาแฝดก็ยังเชื่อ

 

ทางซ้ายคือ Melissa ส่วนรูปทางขวาคือ Angelina ตัวจริง…

 

เธอบอกว่าผู้คนส่วนใหญ่รวมถึงที่ทำงานมักจะเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือ Angelina Jolie ซึ่งต้องยอมรับว่าเธอเหมือนจริงๆ แต่เธอก็ไม่รู้สึกหลงตัวเองและไม่ได้พยายามจะสวมรอยเป็นดาราดังแต่อย่างใด

สาเหตุก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่ชื่นชอบ Angelina Jolie อยู่แล้ว และเธอก็รู้สึกว่ามันบ้ามากๆ ที่จะเอาเธอไปเทียบกับดาราดังแบบนั้น แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังบอกว่า การที่เธอมีใบหน้าเหมือนดาราดังก็ทำให้เธอรู้สึกมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น

 

 

เธอได้อธิบายถึงสาเหตุที่เธอชอบ Angelina ก็เพราะว่า เธอเป็นคนจิตใจดีและให้ความช่วยเหลือกับการกุศลบ่อยมากๆ และเธอก็ชอบรอยยิ้มของ Angelina สุดๆ พร้อมกับหวังว่าจะมีรอยยิ้มแบบดาราคนโปรดของเธอ

สุดท้ายแล้วเธอบอกว่า เธอไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการที่หน้าตาเหมือนดาราดัง แต่เธอกังวลว่าสามีของเธอจะต้องรู้สึกอึดอัดพอสมควรกับการทีเธอได้รับความสนใจจากผู้คนรอบๆ ถึงแม้เขาจะไม่เคยพูดออกมาก็ตาม แต่เธอก็เชื่อว่าลึกๆ แล้วเขารู้สึกแบบนั้น

 

 

ยังไงซะมันก็ไม่ได้เลวร้ายซะทีเดียว เพราะเธอก็คงจะรู้สึกโอเคกับการที่คล้ายกับดาราที่เธอชอบ แต่ก็ยังดีที่ไม่แอบอ้างเป็น Angelina และยังเคารพในตัวดาราคนโปรดของเธอนั่นเอง

 

ไม่แปลกที่คนจะจำผิด เหมือนกันซะขนาดนี้

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply