หนุ่มนักฟุตบอลประจำโรงเรียน ชวนเพื่อนสาวที่เป็น ‘อัมพฤกษ์’ ไปงานพรอมด้วยกัน

นักอเมริกันฟุตบอลประจำโรงเรียนมัธยมปลาย Tahj Oliver จาก  Oswego East High School ในรัฐ Illinois ได้ทำการเซอร์ไพรส์เพื่อนสนิทที่ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ Evelyn Araujo ด้วยการชวนเธอไปงานพรอมด้วยกัน

 

 

หนุ่ม Tahj ได้ทำการยืนชูป้ายสีชมพูพร้อมกับเขียนเอาไว้ว่า ‘ขอให้ฉันได้ชวนเธอไปงานพรอมด้วยกันนะ?’ ขณะที่หญิงสาวนั่งรถเข็นเข้ามาในห้องก็ตอบตกลงอย่างมีความสุข

 

 

ทั้งสองคนกลายเป็นคู่ที่ป๊อปปูล่าร์มากที่สุดในงาน ทุกคนต่างก็จับจ้องไปที่พวกเขา โดยเฉพาะช่วงเต้นรำที่สร้างความประทับใจให้กับทั้งคนที่ไปร่วมงานพรอมและชาวเน็ต

 

 

Tahj เล่าว่าเขารู้จักกับ Evelyn มาตั้งแต่อยู่ชั้นมัธยมปลายปีที่ 4 จนตอนนี้อยู่ มัธยมปีที่ 6 แล้วพวกเขาก็มักจะติดต่อคุยกันผ่านทางข้อความอยู่ตลอด

ก่อนไปงานพรอมเขาก็เดินทางไปพร้อมช่อดอกไม้ไปรับฝ่ายสาวถึงที่บ้าน พอไปถึงงานพรอมเป็นธีมหน้ากากเขาก็ได้ทำการร้องเพลง Someone Like You ของ Adele พร้อมกับอุ้มเธอขึ้นมาเต้นรำด้วยกันอย่างช้าๆ สร้างความประทับใจกับผู้ได้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างยิ่ง

“ก่อนที่จะเริ่มงานพรอม เราได้ตกลงกันแล้วว่าจะเต้นรำด้วยกันในเพลงไหนดี สุดท้ายก็เลือกเพลงนี้ และด้วยความช่วยเหลือจากแม่ของเธอ ก็เลยกลายเป็นการเต้นรำที่แสนประทับใจขึ้นมา” Tahj เล่า

Selene Araujo คุณแม่ของ Evelyn ได้ทำการถ่ายรูปเหตุการณ์สุดประทับใจไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ของเธอ

“พระเจ้าช่วย เจ้าหนุ่มที่ชวนลูกสาวของฉันไปงานพรอม และชวนเธอเต้นรำ มันช่างเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยความสุข”

 

 

ทางด้านนาย Tahj เองก็โพสต์เรื่องราวนี้ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์คของตัวเองด้วยเช่นกัน “มันเป็นงานพรอมที่ยอดเยี่ยมมาก ร่วมกับเพื่อนสาวคนสนิทของผม ผมรู้สึกถูมิใจที่จะพูดว่านี่เป็นการเดทระหว่างผมกับเธอ และมันก็เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก ขอบคุณนะ Evelyn”

Tahj จะเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย St Xavier University ในรัฐ Chicago และจะกลายเป็นตัวหลักให้กับทีมอเมริกันฟุตบอลของที่นั่นด้วย

 

ช่างเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจเสียจริงๆ ก็ขอให้ทั้งคู่คบกันแบบนี้ต่อไปอีกนานเท่านานเลยนะ ^^

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply