คุณแม่แชร์เรื่องราวของลูกสาวที่เลือกซื้อ ‘ตุ๊กตาผิวสี’ สร้างความประทับใจให้ชาวเน็ต

สาวน้อยวัย 2 ขวบ Sophia Benner จากรัฐ South Carolina ความใฝัฝันของเธอก็คือการได้เป็นคุณหมอ และเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา คุณแม่ Brandi ก็ได้พาเธอไปช็อปปิ้งเพื่อเลือกซื้อของขวัญแสดงความยินดีกับการจบการศึกษา และหนูน้อย Sophia ก็เลือกตุ๊กตาคุณหมอกลับบ้านไป 1 ตัว

แต่ตุ๊กตาที่เธอเลือกนั้นเป็นตุ๊กตาที่มีผิวสีดำ แน่นอนว่ามันสร้างความแปลกใจให้กับแคชเชียร์เป็นอย่างมาก ทั้งๆ ที่ Sophia แลพคุณแม่ Brandi เองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเจ้าตุ๊กตาตัวนั้น

 

 

แคชเชียร์ถาม Sophia หลังจากที่เธอหยิบตุ๊กตาตัวนั้นไปคิดเงิน “หนูแน่ใจนะว่าจะเอาตุ๊กตาตัวนี้น่ะที่รัก?” เธอตอบกลับไปว่า “ใช่ หนูจะเอาตัวนี้ค่ะ” จากนั้นแคชเชียร์ก็ถามต่อว่า “แต่เจ้าตุ๊กตาตัวนี้มันไม่เหมือนกับหนูเลยนะ เรายังมีตุ๊กตาอีกมากมายที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับหนู”

 

 

คุณแม่ Brandi เริ่มที่จะโกรธที่แคชเชียร์ถามคำถามนี้กับลูกสาวของเธอ แต่หนู Sophia ก็ตอบไปว่า “ตุ๊กตาตัวนี้ก็เหมือนกับหนู เพราะเธอเป็นหมอเหมือนกับที่หนูอยากจะเป็น และหนูก็เป็นเด็กที่น่ารัก ตุ๊กตาตัวนี้ก็น่ารักเหมือนกับหนู เห็นผมสวยๆ ของมันมั้ย? แถมยังมีหูฟังเอาไว้เช็คเสียงหัวใจด้วยนะ” สุดท้ายแคชเชียร์ ก็รับมาแล้วก็คิดเงินให้โดยที่ไม่พยายามโน้มน้าวให้เธอเลือกตัวอื่นอีกต่อไป

คุณแม่ Brandi นำเรื่องราวนี้ไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ค จนมีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมกับความน่ารักไร้เดียงสาของเธอจนมีคนเข้ามากดไลค์มากถึง 440,000 ไลค์ และแชร์ไปอีกเกือบ 200,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

ชาวเน็ตอีกหลายคนพอเห็นเรื่องราวดังกล่าวแล้วก็นำเรื่องราวลูกสาวของตัวเองมาแชร์ด้วยเช่นกัน

 

“ลูกสาวของฉันกับตุ๊กตาตัวแรก เธอชอบมันมากๆ เลยล่ะ”

 

“นี่คือตุ๊กตาฝาแฝดของลูกสาววัย 6 ขวบของฉัน”

 

สำหรับเหล่าเด็กๆ ผู้ไร้เดียงสา ก็เปรียบเสมือนผ้าขาว และเรื่องความของสีผิวก็ไม่ได้เป็นประเด็นที่ทำให้พวกเขารู้สึกแปลกแยกหรือแตกต่าง แค่คิดว่าก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน ก็เท่านั้นเอง…

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply