สื่อนอกรายงานหลัง Undertaker อำลาวงการ เจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดสะโพกทันที!!

ก่อนหน้านี้ #เหมียวมู่ทู่ ได้นำเสนอเรื่องราวของตำนานนักมวยปล้ำ The Undertaker ผู้ประกาศอำลาสังเวียนในวัย 52 ปี (ข่าวเก่า) ด้วยการพ่ายแพ้ให้กับนักมวยปล้ำหน้าใหม่ Roman Reigns

ทว่าข่าวคราวล่าสุดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ Mark Calaway อาจทำให้แฟนๆ หลายคนรู้สึกเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย เพราะมีการเปิดเผยว่าระหว่างศึก Wrestlemania เขาตัดสินใจที่จะเลื่อนนัดการผ่าตัดรักษาสะโพก เพียงเพราะต้องการที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อเป็นการอำลาแฟนๆ อย่างเป็นทางการ

 

 

จากการออกมาเปิดเผยของ Dave Meltzer หัวหน้าทีมผู้ดูแลสวัสดิการของนักมวยปล้ำในสังกัด เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า อันที่จริงแล้ว The Undertaker เริ่มมีอาการเจ็บปวดเรื้อรังมานานหลายปี และทีมแพทย์ก็ได้แนะนำให้เขาเลิกปล้ำมาตั้งแต่ปี 1997 แล้ว

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าของบทบาทชายผู้ฟื้นจากความตาย จะดื้อรั้งอยู่บนสังเวียนมวยปล้ำมานานหลายทศวรรษ ทำให้อาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกของเขาสะสมและรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

 

และนั่นก็ทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที หลังจากที่เลื่อนนัดผ่าตัดมาหลายครั้ง เพราะเจ้าตัวไม่อยากจะพลาดศึก Wrestlemania

 

ดูเหมือนว่าข่าวคราวการอำลาวงการของชายผู้นี้ กลายเป็นข่าวใหญ่ของทั้งอดีตเพื่อนร่วมงานในวงการ และแฟนๆ ที่ติดตามเขามาตลอด แม้ว่าเจ้าตัวเคยประกาศอำลาวงการตั้งแต่ Wrestlemania ครั้งที่ 32 แล้วก็ตาม

Mark Callaway เปิดตัวครั้งแรกกับทาง WWE เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 1990 จากวันนั้นถึงวันนี้ เขาได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ เพื่อผู้ชมทางบ้านอย่างเราๆ มานานถึง 25 ปีแล้วนะ

 

ภาพการอำลาครั้งสุดท้ายของ The Undertaker

 

ยังไงเราก็ขออวยพรให้ลุงแกได้ใช้ชีวิตบั้นปลายอย่างมีความสุขกับเค้าบ้างเน๊าะ

ที่มา: Ladbible

Comments

Leave a Reply