แนะนำเกม Re:Legend เกมล่ามอนสเตอร์ พร้อมปลูกผักทำฟาร์ม สไตล์แฟนตาซีญี่ปุ่น

สำหรับแฟนๆ ของเกมแนว Harvest Moon หรือที่รู้จักกันในชื่อของ ‘เกมปลูกผัก’ ก็ได้ชื่นอกชื่นใจกับเกมใหม่แนวปลูกผักที่เพิ่งจะเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงปีก่อนอย่าง Stardew Valley ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

เพราะนอกจากจะเป็นเกมแนวคล้ายๆ กับ Harvest Moon ที่มีการปลูกผัก ขุดแร่ จีบหญิง พัฒนาฟาร์มของตัวเองแล้ว ก็ยังมีการเพิ่มระบบการล่ามอนสเตอร์ขึ้นมาอีกด้วย

และล่าสุดทางฝ่ายค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Square Enix เองก็ได้จัดทำเกมใหม่ขึ้นมาชื่อว่า Re:Legend บอกตรงๆ เลยว่าพอได้ชมคลิปตัวอย่างของเกมแล้วก็รู้สึกได้เลยว่า ‘ตรูจะต้องซื้อมาโดนให้ได้’

 

 

เพราะนอกจากจะมีระบบการปลูกผัก จีบสาว ทำปศุสัตว์แบบแฟนตาซี มีทั้งมังกร ปลากระเบนยักษ์ ทำให้ตัวเกมดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ก็ยังมีระบบเกมแบบ JRPG อย่างทำอาวุธชุดเกราะต่างๆ เพื่อออกไปล่าสัตว์ประหลาดร่วมกับเพื่อนๆ แบบ Co-Op ได้มากถึง 4 คนอีกด้วย!!

 

 

นอกจากนี้ก็ยังมีระบบตกปลา และระบบอาชีพให้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย ทั้ง นักดาบใหญ่ นักดาบคู่ นักธนู และ นักเวทย์

 

การปลูกผักทำฟาร์ม

 

ระบบจีบสาว

 

การขุดแร่และหาวัตถุดิบ

 

ระบบตกปลาและคราฟอาวุธ

 

ขี่สัตว์เลี้ยง

 

ออกไปล่ามอนสเตอร์

 

โหมด Co-Op ล่ามอนสเตอร์เป็นปาร์ตี้

 

ลองไปชมคลิปตัวอย่างเกมกันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า

 

ทั้งนี้ทาง Square Enix ยังไม่ได้กำหนดวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด เปิดเผยแค่เพียงเบื้องต้นว่าจะพัฒนาลงให้ระบบ PC/PS4/XBOX ONE โดยทำการพัฒนามาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2016 แล้ว

และทาง Square Enix เองก็ได้เปิดให้เหล่าผู้เล่นเข้าไปเสนอความคิดเห็น หรือไอเดียว่าอยากให้เกมไปในทิศทางไหนบ้าง หากเพื่อนๆ สนใจอยากให้พวกเขาเพิ่มเติมในเรื่องไหนบ้าง ก็เข้าไปส่งฟีดแบ็คได้ที่เว็บไซต์ Square-Enix ได้เลย

 

โอ้วพระเจ้าจอร์ชชชช มันน่าเล่นซะจริงๆ ให้ตายสิ!!

ที่มา : Magnus Gamessquare-enix, play-relegend

Comments

Leave a Reply