ชาวเมืองเดือดร้อน เมื่อมีการชงกฎหมาย “ห้ามรูดหนอน” ในเท็กซัส ปรับกว่า 3 พันบาท!?

เรียกได้ว่ากำลังเป็นปัญหาที่กำลังเป็นที่ถกเถียงกันของหนุ่มๆ ผู้อาศัยอยู่ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐฯ เพราะล่าสุดในสภามีการชงกฎหมายตัวใหม่ ที่จะสั่งปรับผู้ชายขี้เหงาเป็นเงินกว่า 100 ดอลลาร์ ถ้าหากพวกเขาช่วยตัวเอง!?

โดยสำนักข่าว Metro ได้รายงานว่าในสภาของรัฐเท็กซัส มีการยกข้อกฏหมายดังกล่าวขึ้นมาอภิปรายเป็นครั้งแรก ซึ่งในตัวกฎหมายที่ยังไม่ผ่านการอนุมัตินี้ ได้ให้เหตุผลไว้ว่า ‘การรูดหนอนเป็นการต่อต้านไม่ให้เด็กเกิดออกมา’

 

 

งานนี้ชาวเมืองถึงกับร้อนอกร้อนใจโดยเฉพาะผู้ชาย ลองคิดดูเล่นๆ สิว่าเพียงแค่คุณแอบหัตถกรรมตัวเองในบ้านพักส่วนตัว คุณก็ต้องถูกปรับเป็นเงินสูงกว่า 3,000 บาทแบบนี้มันแฟร์ซะที่ไหน

นอกจากนั้นรายละเอียดของตัวกฎหมายยังมีการเสนอให้ผู้ชายที่จะรูดหนอนได้ ต้องรอ 24 ชม. หลังจากการตรวจสุขภาพ และต้องเลือกว่าจะทำหมัน หรือรับยาตามใบสั่งแพทย์ (จะช่วยตัวเองทั้งทีทำไมยุ่งยากจัง)

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2011 ที่รัฐเท็กซัส ก็เคยมีการออกกฎหมายบังคับให้ผู้หญิงที่แท้งโดยธรรมชาติ จะต้องอุลตร้าซาวด์ก่อนอย่างน้อย 24 ชั่วโมง (แปลกๆ นะว่ามั้ย?)

แต่ถึงกระนั้นหนึ่งใน Jessica Farrar จากพรรคเดโมแครตก็ได้ออกมาบอกว่า ‘ประชาชนไม่ต้องกังวลเรื่องกฎหมายข้อนี้ เพราะมีโอกาสน้อยมากที่มันจะได้รับการนำมาบังคับใช้’

 

Jessica Farrar

 

สงสัยเค้าอยากจะรณรงค์ให้ประชาชนออกไปเตะบอล แบบประเทศแถวนี้ล่ะม๊างง

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply