เด็กน้อยหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตำรวจทั้งโรงพักช่วยกันตามให้วุ่น สุดท้ายหลบอยู่ใต้เตียง…

สมัยก่อนเราคงเคยได้ยินข่าวการลักพาตัวเด็กอยู่บ่อยๆ แต่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแล้วข่าวเด็กหายก็ยังคงมีให้เห็นมากขึ้นในแต่ละวัน

เมื่อเป็นเช่นนี้ เวลาที่เจ้าตัวเล็กหายตัวไปแน่นอนว่าหัวอกของคนเป็นพ่อเป็นแม่แทบจะแหลกสลายแตกออกเป็นเสี่ยงๆ แน่นอน เดือดร้อนต้องคิดหาทุกวิถีทางเพื่อจะค้นหาลูกให้เจอ…

เหตุการณ์นี้ก็เช่นกัน เมื่อเด็กน้อยวัย 9 ขวบได้หายตัวออกไปจากบ้าน ผู้เป็นแม่และคนในครอบครัวรู้สึกร้อนใจอย่างมาก 

 

ภาพของเด็กน้อยที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยในตอนเช้า

 

เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมาเว็บไซต์ dailymail ได้รายงานว่าตำรวจท้องที่ของเมือง Gateshead ประเทศอังกฤษได้รับแจ้งความว่ามีเด็กชายวัย 9 ขวบหายตัวไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย

คุณ Michelle หญิงสาววัย 49 ปีแม่ของเด็กน้อย Josh Dinning พบว่าลูกของเธอได้หายตัวไปจากห้องนอนในตอนเช้าในระหว่างที่เธอกำลังจะไปปลุกเขาเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียนตอนเก้าโมงครึ่ง

เธอบอกว่าในคืนก่อนเข้านอนเธอเป็นคนส่งลูกน้อยเข้านอนด้วยตัวเอง แต่ในตอนเช้าเมื่อเธอมาปลุกเขาเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน กลับพบว่าเตียงว่างเปล่าผู้เป็นแม่ตกใจอย่างมากจึงพยามที่จะค้นหาตัวลูกน้อยให้พบ

 

ตำรวจหลายนายถูกระดมกำลังเพื่อตามหาตัวเด็กชายวัย 9 ขวบ

 

 

หลังจากที่หมดปัญญาในการค้นหา แม่ของเด็กได้โทรแจ้งกับสถานีตำรวจ และทันใดนั้นตำรวจหลายสิบนาย รวมไปถึงเฮลิคอปเตอร์ สุนัขตำรวจและเรือลาดตระเวณถูกส่งออกมาเพื่อตามหาตัวเจ้าหนู

ลูกพี่ลูกน้องของเด็กน้อย Scott วัย 20 ปีได้บอกว่า “เขาไม่ใช่พวกที่จะชอบเล่นซ่อนแอบหรือแกล้งให้คนอื่นตกใจเล่น คุณคงจะเห็นข่าวเด็กหายอยู่บ่อยๆ ใช่มั้ยล่ะมันน่ากลัวมาก ดังนั้นเมื่อเค้าหายตัวไปพวกเราจึงเป็นกังวล” 

 

 

การค้นหาดำเนินไปอย่างเข้มข้นแม่ของเด็กและคนในครอบครัวได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้พบกับลูกน้อยอีกครั้ง

ไม่เพียงเท่านั้นห้องสมุดในเมือง ยังช่วยพิมพ์ภาพของเด็กน้อยแจก ให้กับผู้ที่มาใช้บริการ เพื่อเป็นการช่วยตามหาตัวเด็กน้อยด้วยอีกแรง

หลังจากการค้นหานานกว่า 4 ชั่วโมง เวลาประมาณบ่ายโมง เจ้าหน้าที่คนหนึ่งในทีมค้นหาก็พบตัวเด็กน้อยเข้า!!

Josh Dinning เข้าไปซ่อนตัวอยู่ใต้เตียงในห้องนอนของเขานั่นเอง เด็กน้อยถูกเขย่าตัวเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าไม่เป็นอะไร

แม่ของเขาโล่งใจมากที่พบลูกชายของเธออีกครั้ง  Scott บอกว่าพฤติกรรมแปลกนี้อาจมาจากอาการเสียใจของเขาที่ได้สูญเสียคุณพ่อไปก็ได้จึงทำให้เขาเก็บตัวและแอบซ่อนแบบนี้

 

ใต้เตียงที่ Josh เข้าไปซ่อนตัวอยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง

 

แหม่ ทำเอาที่บ้านและคนอื่นๆ เป็นห่วงแทบแย่เลยนะเนี่ยเจ้าหนู คราวหน้าสงสัยคุณแม่ต้องติดเครื่องติดตามไว้ที่ตัวแล้วละมั้ง

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply