เจ้าของร้านสะดวกซื้อถูกโจรใจหาญปล้น ใช้กระบวนท่าดึงกางเกง ฟาดตูดเพี๊ยะเข้าให้!!

สำหรับคนที่เปิดร้านค้า หรือทำการขายของ ย่อมมีความเสี่ยงที่จะถูกโจรขโมยปล้น แต่ถึงอย่างนั้นเหล่าผู้ประกอบการก็มักจะมีอุปกรณ์สำหรับป้องกันเหตุอันตรายเหล่านี้ และมันก็ใช้ได้ผลชะงัดนัก

เช่นเดียวกันกับเจ้าของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งของไชน่าทาวน์ในเมืองมิลานประเทศอิตาลี ได้ถูกแก๊งมิจฉาชีพสองคนบุกเข้าไปปล้นถึงในร้านอย่างอุกอาจ

 

 

ในตอนแรกดูเหมือนว่าเจ้าของร้านจะเสียท่า และถูกชิงเงินไป ทันใดนั้นเองเขาก็ค่อยๆ ถอยหลังเข้าไปหยิบสเปรย์พริกไทยออกมาแล้วก็พ่นใส่หน้าของขโมยทั้งสองคน

 

 

จากนั้นสถานการณ์ก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ โจรคนหนึ่งวิ่งหนีไปได้ แต่อีกคนถูกเจ้าของร้านจับเอาไว้ได้ หลังจากที่พยายามฉุดกระชากลากยื้อกันจู่ๆ กางเกงของโจรก็หลุดออกเผยให้เห็นแก้มก้นอันแนบนวล เจ้าของร้านไม่รอช้ารีบทุบเข้าบริเวณนั้นอย่างเร็วไว!!

 

 

จากนั้นไม่นานภรรยาของเขาก็เดินเข้ามา พร้อมกับบรรดาลโทสะเตะเข้าที่หัวของโจรอย่างรุนแรง

เวลาแห่งความชุลมุนค่อยๆ ผ่านไป เจ้าโจรใจบาปเหมือนจะดิ้นหลุดและวิ่งหนีออกไปได้ แต่สุดท้ายก็มีพลเมืองดีให้ความช่วยเหลือจนในที่สุดก็สามารถจับเอาไว้ได้

 

 

คลิปดังกล่าวกลายได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลของประเทศจีน ชาวเน็ตหลายๆ คนต่างก็ปรบมือแสดงความชื่นชมในความกล้าหาญของเจ้าของร้านคู่สามีภรรยาเป็นอย่างมาก

 

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันแบบเต็มได้เลยจ้า แบบนี้พี่โจรคงเข็ดไปอีกนานเลยล่ะ..

 

ให้มันได้แบบนี้สิพี่เจ้าของร้าน ต้องสั่งสอนให้รู้ซะบ้าง คราวหน้าคราวหลังจะได้เลิกเป็นโจรซักที!!

ที่มา : shanghaiist

Comments

Leave a Reply