สาวน้อยชาวเยอรมัน ผู้ไม่ตัดเล็บมานาน 3 ปี จนทำให้ชีวิตมีปัญหาตามมา!!

ไม่แปลกหรอกหากสาวๆ หลายคนจะรักการเพ้นท์เล็บเป็นชีวิตจิตใจ ไหนจะต้องไปขัดเล็บ ตัดแต่งเล็บ ทาเล็บให้มีลวดลายนู้นนี้ มันก็ดูเป็นปกติของผู้หญิง

แต่กับสาวน้อยคนนี้มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้ว!! เพราะเธอมีเล็บที่ยาวกว่าคนปกติ ยาวมากๆ ยาวสุดๆ ถึง 15 เซนติเมตร คิดภาพแล้วก็นึกถึงนางรำฟ้อนเล็บ ว่าแต่เธอจะมีปัญหากับเล็บยาวๆ ของเธอหรือเปล่า

 

 

Simone Taylor” สาวน้อยชาวเยอรมัน อายุ 16 ปี เธอใช้เวลากว่า 3 ปี เพื่อไว้เล็บของเธอซึ่งมีความยาวถึง 15 เซนติเมตร!!!! เมื่อมีเวลาว่างเธอมักชอบเพ้นท์สีเล็บของเธอให้สวยงามแต่กว่าจะเพ้นท์เสร็จก็ปาเข้าไป 3 ชั่วโมง

ด้วยเล็บที่ยาวของเธอทำให้มีปัญหากับการเรียนวิชาพลศึกษาเป็นอย่างมากและเธอต้องเรียนรู้วิธีการพิมพ์โดยที่มีเล็บยาวๆ คอยกวนใจอยู่ตลอดเวลา ยิ่งเวลาที่เธออาบน้ำหรือแต่งตัวยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษเพราะเล็บเธออาจจะหักได้

 

เธอได้กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเจ็บมือมากๆ เวลาที่ทำข้อสอบ และก็มีปัญหาในวิชาพลศึกษามากๆ เพราะไม่สามารถที่จะเล่นวอลเลย์บอล บาสเกตบอล หรือกีฬาอะไรพวกนี้ได้เลย คุณครูในวิชาพลศึกษามักโน้มน้าวฉันให้ไปตัดเล็บซะ แต่ยังไงฉันก็ไม่ยอมตัดทำให้มีเกรดแย่ๆ ในวิชาพลศึกษา”

 

 

เธอเริ่มไว้เล็บของเธอเมื่อเธอไปเห็นคลิปการเพ้นท์เล็บต่างๆ และชื่นชอบศิลปินเพ้นท์เล็บซึ่งพวกเขามีเล็บที่ยาว และตอนนี้เธอก็กลัวการตัดเล็บมาก เธอจะปล่อยให้มันยาวไปเรื่อยๆ เท่าที่มันจะยาวได้

 

.

 

ถึงแม้เธอจะมีเล็บที่ยาวแบบนี้แต่เธอก็ทำความสะอาดด้วยคอตตอนบัดทุกวันและเธอต้องใช้เวลาถึง 90 นาที ในการล้างสีเล็บออกจนหมด

 

.

.

 

ถึงเธอจะดูแลเล็บเป็นอย่างดีแต่ก็มีเหตุการณ์ครั้งหนึ่งที่ทำให้เล็บเธอหักได้เช่นกัน คือในวันนั้นเธอได้ปีนประตูรั้ว แล้วเล็บยาวๆ ของเธอดันไปติดแหงกอยู่ที่ประตูและเมื่อเธอกระโดดลงเล็บของเธอก็หักคาอยู่ตรงนั้น

เธอเริ่มร้องไห้และกรีดร้อง จากนั้นเริ่มค้นหากาวต่อเล็บ โชคดีที่เธอยังสามารถซ่อมเล็บของเธอได้ด้วยกาว เธอบอกว่าต่อจากนี้เธอจะไม่ปีนรั้วบ้านอีกมันจะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอน

 

.

.

.

 ใครที่อยากรู้จักยาวเล็บยาวคนนี้เพิ่มเธอก็มีอินสตาแกรมที่โพสโชว์เล็บงามของเธออยู่ด้วยล่ะ

ลองเข้าไปชมกันได้นะ simone_christina

ที่มา uniladsimone_christina

Comments

Leave a Reply