10 เซเลปคนดัง ที่เติบโตมากับ Disney จากวันนั้นถึงวันนี้ พวกเขาเปลี่ยนไปเยอะม๊าาาาากกก

ดิสนีย์ถือเป็นหนึ่งช่องทางสำคัญที่ให้กำเกิดคนดังในปัจจุบันมากมาย ทั้งดารา นักร้อง ซึ่งเติบโตไปสร้างชื่อเสียงในวงการระดับนานาชาติมากมาย แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาต่างก็เคยเป็นเด็กน้อยวัยใสไร้เดียงสากันมาก่อน

วันนี้เราก็เลยจะมาดูความเปลี่ยนแปลงของดาราเด็กจากดิสนีย์ที่พอโตแล้วเปลี่ยนลุคจากใสๆ เป็นเซ็กซี่หรือแฮนซั่มกันจนไม่น่าเชื่อ หรือบางคนก็อาจจะหลุดโลกไปเลยก็ได้ ว่าแต่จะมีใครบ้างนะ!?

 

1. Britney Spears

ถ้าพูดถึงชื่อของเธอคงจะมีน้อยคนที่ไม่รู้จักคุณแม่แห่งวงการเพลงป็อบคนนี้ ที่ตอนหลังเธอจะอยู่ในลุคที่เซ็กซี่ตลอด แต่รู้ไหมว่าเธอคนเป็นสายน้อยวัยใสคู่กับดาราดังหลายๆ คนอย่าง  Justin Timberlake, Christina Aguilera และ Ryan Gosling ในรายการ Mickey Mouse Club ทางช่องดิสนีย์ด้วยนะ

 

โตแล้วสวยแซ่บสุดๆ ไหมล่ะ

 

2. Christina Aguilera

อีกหนึ่งสาวจากยุคเดียวกับ Britney Spears ซึ่งก่อนที่เธอจะหันมาร้องเพลงสุดฮิตอย่าง Genie In A Bottle เธอก็อยู่ในรายการทีวีของดิสนีย์ Mickey Mouse Club มาก่อนเหมือนกัน

 

ส่วนตอนนี้เธอก็ถือเป็นนักร้องชื่อดังกับลุคผมสีบลอนด์ที่ติดตา

 

3. Lindsay Lohan

ก่อนจะมาเป็นนักแสดงชื่อดังอย่างทุกวันนี้ รู้ไหมว่าเธอเริ่มเข้าวงการตั้งแต่วัยเด็กแล้ว โดยเธอเริ่มเป็นนางแบบตั้งแต่อายุเพียงแค่ 3 ขวบเท่านั้น แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ถูกทาบทามให้แสดงในภาพยนตร์ของดิสนีย์ “The Parent Trap” และหลังจากนั้นก็เลยทำให้เธอมีผลงานมาเรื่อยๆ จนเป็นอย่างทุกวันนี้นั่นเอง

 

แต่พักหลังๆ เธอมักจะมีปัญหาเรื่องสารเสพติดจนต้องขึ้นศาล ทำให้ผลงานมีน้อยลงกว่าแต่ก่อน

 

4. Shia Labeouf

เปลี่ยนจากสาวๆ มาเป็นหนุ่มๆ กันบ้างกับพ่อหนุ่ม Shia ที่โด่งดังมากๆ ในบท Sam Witwicky จากภาพยนตร์ Transformers แต่จริงๆ แล้วพ่อหนุ่มคนนี้มีงานแสดงมาแต่วัยกระเต๊าะแล้วนะ

โดยเขารับในรายการโทรทัศน์ของดิสนีย์ Even Stevens จากนั้นก็ได้แสดงหนังอีกหลายเรื่อยจนมีบทบาทเข้าตาและได้แสดงในหนังแจ้งเกิดของเขานั่นเอง

 

แม้ช่วงหลังพี่แกจะดูแปลกไปพอสมควร แต่ #เหมียวมู่ทู่ ก็ยังชอบแกอยู่ดีนะ…Do It!! Just Do It!!

 

5. Miley Cyrus

กลับมาที่สาวๆ กันต่อ แต่คนนี้ยังอยู่ในแนวทางเดียวกับ Shia คือตอนเด็กดูใสๆ พอโตมาจิตหลุดสุดๆ กับแม่สาว Miley Cyrus ที่เธอเริ่มมีผลงานตั้งแต่วัยเด็ก โดยเป็นนักร้องอยู่ทางช่องดิสนีย์ แต่แล้วเมื่อโตขึ้นเหมือนเธอจะค้นพบอะไรบางอย่างที่ตัวเองชื่นชอบ ก็เลยกลายเป็นอย่างที่เห็น แม้จะซอฟท์ลงมาบ้างแล้วก็ตาม

 

แม้กระแสสังคมจะออกมาโจมตีอย่างนัก แต่ต้องยอมรับว่าช่วงนั้นเธอฮอตสุดๆ เลยนะ โดยเฉพาะเพลง Wrecking Ball ของเธอ

 

6. Zac Efron

หนึ่งหนุ่มหล่อสุดฮอตของยุคนี้ ที่มาพร้อมกับซิคแพคแน่นปั๊ก แต่ใครจะเชื่อว่าเขาเริ่มดังมาจากการแสดงในซีรีส์ทางโทรทัศน์ High School Musical แถมตอนนั้นเขายังร้องเพลงเพราะสุดๆ เลยล่ะ

 

ใครจะคิดว่าจากเด็กหนุ่มร้องเพลงในไฮสคูลจะกลายมาเป็นหนุ่มกล้ามปูแบบนี้

 

7. Vanesa Hudgens

มีพระเอกนำอย่างพี่ Zac Efron แล้วมีเหรอที่จะไม่มีนางเองสาวจากเรื่องเดียวกัน Vanesa ถือเป็นสาวน้อยวัยใสที่โด่งดังจากช่องดิสนีย์มากๆ อีกคนหนึ่งจากบทบาทการเป็น Gabriella Montez ใน High School Musical แต่เมื่อโตขึ้นเธอก็สลัดคราบนี้ทิ้งไป กลายเป็นสายสวยสุดเซ็กซี่เป็นที่เรียบร้อย

 

สาวตาที่เธอมองมามันช่างยั่วยวนสุดๆ อ่าห์….

 

8. Nick Jonas

หนึ่งในสามพี่น้อง Jonas Brother ที่ทั้งสามล้วนโด่งดังมาจากช่องดิสนีย์ทั้งสิ้น โดยเริ่มต้นมีผลงานตั้งแต่ 7 ขวบจนยิงยาวมาเรื่อยๆ และกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ตอนหลังเขาก็แยกทางจากพี่ๆ ออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวจนมีเพลงฮิตที่คนดูในยูทูปมากถึง 180 ล้านวิวอย่าง Close

 

นอกจากร้องเพลงเก่งแล้ว ยังหล่ออีกต่างหาก ครบเครื่องไหมล่ะ

 

9. Selena Gomez

สาวน้อยวัยใสคนนี้มีผลงานแสดงครั้งแรกใน Barney & Friends โดยเป็นที่ซึ่งทำให้เธอ ได้เจอกับอีกหนึ่งนักร้องชื่อดังในวัยเด็ก Demi Lovato แต่ผลงานที่สร้างชื่อให้เธอจริงๆ ก็คือบทบาทการเป็นสาวน้อยเวทย์มนต์จากซีรีส์ทาง ช่องดิสนี่ Wizards of Waverly Place และการร้องเพลงของเธอก็เปลี่ยนให้เธอเป็นแบบที่เห็นนั่นเอง

 

ผลงานเพลงของเธอในตอนนี้ก็ฮิตติดลมบนสุดๆ แต่ #เหมียวมู่ทู่ ว่า หลายๆ อย่างของเธอดูไม่ค่อยเปลี่ยนจากตอนเด็กเท่าไหร่เลยนะ ถือเป็นเอกลักษณ์ก็ว่าได้มั้งเนี่ย

 

10. Demi Lovato

อีกหนึ่งสาวสวยที่โด่งดังมาจากทางช่องดิสนีย์ โดยเรื่องที่ทำให้เธอโดดเด่นและมีชื่อเสียงก็คงจะเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ Camp Rock ที่ตอนนั้นกับตอนนี้ลุคเปลี่ยนไปสุดๆ นั่นเอง

แต่แม้ว่าเธอจะโด่งดังจากการแสดงก็ตาม ปัจจุบันเธอหันมาทำเพลงอย่างเต็มตัวแล้ว แถมมีผลงานเพลงที่หลายคนน่าจะรู้จักแน่นอนอย่าง Let it Go จาก Frozen

 

แม้ว่าช่วงหนึ่งเธอจะมีปัญหาเรื่องยาและการกินอาหาร แต่เธอก็ผ่านมันมาได้ และตอนนี้เธอก็ดูแฮปปี้กับร่างกายเป็นอยู่มากๆ เลยล่ะ

 

และยังมีอีกหลายคนเลยล่ะที่โด่งดังมาจากทางช่องดิสนีย์ แถมบางคนก็ไม่ได้ดังตอนเด็ก แต่เปรี้ยงปร้างเพราะได้แสดงหนังกับทางค่ายก็มีนะ เรียกได้ว่าดิสนีย์ถือเป็นช่องทางแจ้งเกิดใหญ่ช่องทางหนึ่งเลยนะเนี่ย

 

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply