หญิงสาวหัวร้อน ตะโกนด่าคู่รักที่กำลังจู๋จี๋อย่างดุเดือด ชาวบ้านชาวช่องถึงกับงง…

“โอย!! จะรักกันไปไหนเนี่ย” คนโสดหลายคนคงจากจะตะโกนคำนี้ใส่คู่รักหวานแหววที่เดินจูงมือกันไปมา ทำให้พวกเราอิจฉากันบ้างแน่ๆ แต่ก็คงได้แต่เก็บความเจ็บช้ำนี้ไว้กับตัวและโพสต์ลงหน้าเฟซบุ๊กของตัวเองเท่านั้น ก็แน่ล่ะใครมันจะไปกล้าขนาดนั้น…

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีคนหญิงสาวหัวร้อนคนหนึ่ง เธอหงุดหงิดอย่างมากที่เห็นคู่รักกระหนุงกระหนิงกันหน้าบาร์สลัด จึงตะโกนออกไปประมาณว่า “ได้ไหมช่วยไปน่ารักไกลๆ หน่อย”  รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรติดตามได้จากข่าวนี้เลย

 

ชาวเน็ตท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการการทะเลาะกันระหว่างหญิงสาวผู้หนึ่งกับเขาและแฟนสาว ในคลิปเผยให้เห็นภาพของหญิงสาวผู้เกรี้ยวกราดที่กำลังตะโกนด่าคู่รักอย่างเอาเป็นเอาตาย และขณะนี้การกระทำของหญิงสาวผู้นี้กำลังถูกวิจารณ์อย่างมากในโลกอินเตอร์เน็ต

 

ท่าทางของเธอเกรี้ยวกราดมาก!!

 

ชายหนุ่มเจ้าของคลิปวีดีโอบอกว่า “ในระหว่างที่ผมกับแฟนกำลังรอสั่งอาหารอยู่นั้น ผมได้โอบกอดแฟนสาวของผมและจูบหน้าผากเธอเบาๆ ทันได้นั้นผู้หญิงเสื้อสีแดงที่กำลังยืนรอจ่ายเงินอยู่ เธอก็หันมาหาพวกผมแล้วตะโกนออกมาว่าพวกผมทำเรื่องอะไรกัน ไม่อายคนอื่นบ้างหรืออย่างไร

ตอนแรกผมนึกว่าเธอแค่พูดเล่น แต่ท่าทีของเธอหลังจากนั้นหมือนโกรธและเรื่องก็เป็นอย่างในคลิปวีดีโอที่คุณเห็น”

 

คำหยาบมากมายถูกกระหน่ำใส่คู่รักทั้งสอง และต่อหน้าผู้คนในร้านอาหารจำนวนมาก

 

หลังจากนั้นชายหนุ่มจึงได้ตัดสินใจหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่ออัดวิดีโอ ทันทีที่รู้ตัว่าถูกถ่ายวิดีโออยู่ เธอก็ยิ่งอารมณ์เสียและบอกว่า“ฉันต้องการพบผู้จัดการเพื่อต้องการเอาเงินคืน ฉันจะแจ้งความกับตำรวจว่าพวกคุณทำอาณาจารในที่สาธารณะ และช่วยเอากล้องนั่นเก็บด้วยมันคือการล่วงละเมิดฉัน #@!-#”

 

ลองไปฟังคลิปเสียงของเธอชัดๆ กัน (คลิปวีดีโอนี้อาจมีคำหยาบ)

https://youtu.be/s7mlRwJfaFs

 

ถือว่าดุเดือดมากเลยนะเนี่ยสำหรับการกระทำของหญิงสาวผู้นี้ แต่เราก็คงจะตัดสินอะไรไม่ได้มากหรอก เพราะว่าคลิปวีดีโอนี้ไม่เริ่มอัดตั้งแต่ต้น แต่สำหรับการกระทำของเธอเราก็คงพอจะรู้ละนะ ว่าทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย!?

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply