ก้าวไปอีกขั้น!! Harmony 2.0 ตุ๊กตายางสาวพูดได้ แถมฟังก์ชั่น 18 บุคลิกภายในตัวเดียว

ณ จุดจุดนี้ ฝันของหนุ่มขี้เหงาทั้งหลายกำลังจะกลายเป็นจริงขึ้นมาแล้ว เมื่อนักออกแบบจาก Real Doll บริษัทเซ็กทอยในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เนรมิตตุ๊กตายางที่มาพร้อมกับความไม่ธรรมดา บอกเลยว่างานนี้หนุ่มขี้เหงาทั้งหลายจะต้องตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็นอย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า ตุ๊กตาดังกล่าว มีชื่อว่า Harmony 2.0 โดยมาในรูปแบบสุดพิเศษที่ทางบริษัทได้ตัดสินใจใส่ลูกเล่นใหม่เข้าไป ด้วยการเพิ่มความสามารถในการพูดให้กับเธอ

 

 

นอกจากนี้ Harmony 2.0 ยังมาในสำเนียงของชาวสกอตแลนด์ และยังเป็นตุ๊กตาที่มีถึง 18 บุคลิกในตัวเดียว ไม่ว่าจะเป็น ขี้อาย ฉลาด ขี้เกียจ หึงหวง ตื่นเต้น เร้าอารมณ์ ร่าเริง ฯลฯ ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนแปลงบุคลิกเหล่านี้ได้ตามรูปแบบที่ต้องการอีกด้วย

 

 

ทางด้าน Matt McCullen ผู้บริหารระดับสูงของ RealDoll และเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ไซเบอร์ ได้ทดลองถามตุ๊กตายางสาว Harmony 2.0 ว่า คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องเพศ? ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับมาว่า “Sex เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจที่สุดในโลก”

 

 

ยัง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะ Harmony 2.0 ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำแบบถาวร ที่ช่วยให้เธอสามารถสร้างความสัมพันธ์กับเจ้าของ และจดจำเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับพวกเขาได้

“ความคิดของตุ๊กตายาง จะสามารถช่วยให้มนุษย์รู้สึกราวกับได้พูดคุยกับเพื่อนใหม่ ได้มิตรภาพใหม่ๆ ในแบบที่หาไม่ได้จากที่ไหน…

ซึ่งคุณสามารถพูดกับเธอว่า ฉันหิวฉันควรกินอะไรดี และแน่นอนเธอก็จะตอบกลับมาทันทีว่า พิซซ่า เพราะมันเป็นอาหารโปรดของคุณ” Matt กล่าว

 

 

สำหรับ Harmony 2.0 เป็นตุ๊กตายางซิลิโคนที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยโครงกระดูกที่มีความยืดหยุ่น โดยจะมีทั้งเพศชายและเพศหญิง ซึ่งตุ๊กตา 1 ตัวจะใช้เวลาในการสร้างนานถึงตัวละ 80 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ส่วนค่าตัวของของตุ๊กตาสาว จะมีราคาเริ่มต้นที่ 6,500 เหรียญ (ราวๆ 200,000 บาท) หนุ่มๆ สนใจกันไหมละ

 

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply