หนุ่มวิศวกรตัดสินใจแต่งงาน “หุ่นยนต์สาว” ที่สร้างขึ้นเอง หลังไม่สามารถหาหญิงในอุดมคติได้

Zheng Jiajia วิศวกรหนุ่มชาวจีนวัย 31 ปี ผู้ที่เชี่ยวชาญในด้านปัญญาประดิษฐ์ การออกแบบ และการเขียนโปรแกรม

ล่าสุดเขาได้ตัดสินใจสร้างหุ่นยนต์สาวสวยที่ชื่อว่า Yingying ขึ้นมา พร้อมทั้งได้แต่งงานกับตุ๊กตาตัวดังกล่าว หลังจากที่เขาไม่สามารถตามหาหญิงสาวในอุดมคติได้

 

 

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2560 เว็บไซต์ Metro มีรายงานว่า Zheng ได้สร้างหุ่นยนต์สาวที่มีน้ำหนักตัวประมาณ 30 กิโลกรัมขึ้นมาตามแบบฉบับหญิงสาวที่เขาต้องการ

และหลังจากที่ได้สร้างหุ่นยนต์สาวตัวนี้เสร็จเป็นที่เรียบร้อย เขาก็ได้จัดงานพิธีสมรสกับเธอในเมืองหังโจว ในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โดยมีครอบครัวและคนใกล้ชิดของเขามาเข้าร่วมพิธี เป็นสักขีพยานอย่างอบอุ่น

 

 

จากภาพปรากฏให้เห็นว่า วิศวกรหนุ่มรายดังกล่าวมาในชุดสูทสีดำ พร้อมกับกำลังอุ้มเจ้าสาวแสนสวยที่มาในชุดดำ และผ้าคลุมศีรษะสีแดง

ถึงแม้ว่าเจ้าสาวของเขาจะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ แต่ถึงกระนั้น นาย Zheng ก็หวังว่าในอนาคตเขาจะพัฒนาให้เธอสามารถช่วยเหลือตัวเองได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การทำงานบ้าน และหน้าที่ในการรับผิดชอบต่างๆ

 

 

ทางด้านเพื่อนคนหนึ่งของฝ่ายผู้เป็นเจ้าบ่าว ได้ออกมาเผยว่า “หนุ่ม Zheng พยายามหาแฟนมานานแล้ว แต่เขาก็คว้าน้ำเหลวทุกที จนในที่สุดเขาก็เกิดความเบื่อหน่าย”

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการแต่งงานของเขาจะสิ้นสุดลงไปแล้ว แต่นาย Zheng ก็ยังรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เพราะทางกฎหมายจีนไม่อนุญาตให้จดทะเบียนสมรสกับหุ่นยนต์ได้ แต่เขาก็หวังว่าในอนาคต จะมีช่องว่างหรือการอนุญาตทางกฎหมาย ให้เธอเป็นภรรยาโดยถูกต้องของเขา…

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply