หนุ่มน้ำหนักกว่า 100 กิโล ถูกแฟนสาวขอเลิก เกิดแรงฮึดสร้างซิกแพคภายในไม่กี่เดือน

ภาวะน้ำหนักเกิน อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพของเราได้ และแน่นอนว่าคนที่มีน้ำหนักตัวที่เกินมาตรฐานย่อมจะเกิดภาวะเสี่ยงต่างๆ ตามมาแน่นอนทั้งโรคความดัน หัวใจ เบาหวานและอีกสารพัดโรค นั่นจึงเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ใครหลายๆ คนกำลังพยายามอย่างมากที่จะลดน้ำหนักเพื่อให้ตัวเองดูดีและไม่ป่วย

เรื่องราวของ Miro Judt หนุ่มวัย 33 ปีนี้อาจเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังลดน้ำหนักได้บ้าง เพราะเขาเคยเป็นคนที่อ้วนกว่า 133 กิโลกรัมและตอนนี้น้ำหนักเขาลดลงไปแล้วกว่า 41 กิโลกรัมแล้ว

 

หลังจากที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับอาหารฟาสต์ฟู้ดจนน้ำหนักเกินและถูกแฟนสาวบอกเลิก Miro Judt ก็ทำการลดน้ำหนักจนมีหุ่นดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ!!

 

หลังจากที่ต้องเสียใจกับอาการอกหักเนื่องจากน้ำหนักตัวที่มีมากเกินไป เขาก็ได้พบกับโค้ชฟิตเนส Joe Wicks ผู้อยู่เบื้องหลังที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลร่างกาย

รวมไปถึงการวางแผนการออกกำลังการและการกินอาหารที่มีประโยชน์ และเมื่อเวลาผ่านไปเพียงแค่ปีเดียว หนุ่มผู้นี้ก็ทำการลดน้ำหนักได้มากถึง 41 กิโลกรัม จนกลับมาดูดีมีกล้ามได้อีกครั้ง

เขากำลังมีความสุขกับร่างกายใหม่กับแฟนสาวนางแบบ ตอนนี้เขาก็กำลังทำงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับเว็บไซต์ออกกำลังกายด้วย

 

 

เขาทำคาร์ดิโออย่างหนักวันละ 2 ครั้งและมีตารางเวทเทรนนิ่งที่เคร่งครัด จนสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 41 กิโลกรัมภายในหนึ่งปี

เขาพบรักกับนางแบบสาว Victoria Wilson จากเว็บไซต์หาคู่ซึ่งเธอประทับใจในความแข็งแรงของพ่อหนุ่มคนนี้มาก จนทำให้ทั้งคู่เริ่มใกล้ชิดกันจนคบหาดูใจมาปีกว่าแล้ว

พวกเขาทั้งสองยังชอบที่จะไปออกกำลังกายด้วยกันอยู่บ่อยๆ พวกเขาคอยเป็นเทรนเนอร์ให้กันและกัน ดูแล้วน่ารักมาเลยนะเนี่ย

Miro บอกว่า “เมื่อตอนผมเด็กผมไม่เคยใส่ใจกับการกินเลย ผมกินทั้งอาหารที่ไม่มีประโยชน์และดื่มน้ำอัดลมเยอะมาก ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าอะไรคือสารอาหารที่มีประโยชน์สำหรับการควบคุมน้ำหนัก”

หลังจากที่เลิกกับแฟนเก่าที่คบกันมาถึง 6 ปีผมเสียใจอย่างมาก ผมเลิกทานอาหารฟาสต์ฟู้ด ทั้งน้ำอัดลมและเบอร์เกอร์ ผมเข้ายิมลดน้ำหนักอย่างเคร่งครัด การกลับมาดูดีก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ได้พบกับ Victoria”

 

 

อือหือ เป้าหมายกับการลดน้ำหนักนี่สำคัญจริงๆ เลยนะเนี่ย สำหรับใครรที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ลองมองหาเป้าหมายให้กับตัวเองก็ดีนะ อาจจะช่วยให้เราลดได้เร็วขึ้น เหมือนพ่อหนุ่มคนนี้ไง

 

ที่มา express

Comments

Leave a Reply