พ่อหนุ่ม Lee Asher หยุดไม่ได้จริงๆ เลี้ยงสัตว์ 9 ตัวแล้ว ก็รับพิทบูลเข้ามาอยู่ในครอบครัวอีก!!

การเลี้ยงสัตว์นับเป็นเรื่องปกติสำหรับคนรักสัตว์ แต่แม้จะรักมากแค่ไหน เราก็คงจะเลี้ยงตามความสามารถ เพื่อจะได้ดูแลพวกมันอย่างทั่วถึงและเพื่อให้พวกมันอยู่อย่างสบาย

แต่สำหรับ Lee Asher เป็นชายหนุ่มที่รักสัตว์มาตั้งแต่วัยเด็กแล้ว และเขาพ่ายแพ้ให้ความน่ารักของสัตว์เสมอ จนทำให้ปัจจุบันเขามีสัตว์เลี้ยงถึง 9 ตัวด้วยกัน (ข่าวเก่า)

 

 

ปัจจุบัน Lee Asher เลี้ยงหมา 7 ตัว และแมว 2 ตัวแล้ว สำหรับคนทั่วไปแล้วคงคิดว่านี่มันมากเกินไปสำหรับการเลี้ยงคนเดียว แต่สำหรับชายหนุ่มผู้รักสัตว์คนนี้กลับรู้สึกว่ายังเป็นจำนวนน้อยอยู่

ดังนั้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เขาจึงตัดสินไปยังศูนย์พักพิงสัตว์ท้องถิ่น และได้พบกับหมาพิทบูลวัย 2 ขวบ ตัวหนึ่ง ชายหนุ่มรู้สึกตกหลุมรักมันทันที

หมาพิทบูลตัวนี้อยู่ในศูนย์พักพิงมา 3 เดือนแล้ว แต่ดูจากสีหน้าของมันแล้ว เห็นได้ชัดว่ามันไม่ชอบที่นี่ และกำลังรอคอยใครสักคนที่รับมันไปเลี้ยง

 

 

แต่ Asher ก็ไม่ได้ตัดสินใจพามันกลับในทันทีนะ วันนั้นเขาจึงเล่นกับมันไปก่อน จากนั้นก็กลับไปนอนคิดอีกทีว่าจะรับมันมาอยู่ด้วยดีมั้ยนะ

และแล้วในวันถัดมา ชายหนุ่มก็กลับไปยังศูนย์พักพิงอีกครั้ง เพื่อพาพิทบูลผู้อ่อนโยนตัวนี้กลับบ้านด้วย และดูเหมือนมันก็รอคอยเวลานี้มานานแล้วเหมือนกัน

ตอนนี้เท่ากับว่า Asher มีสัตว์เลี้ยงครบ 10 ตัวแล้ว แต่ตอนนี้มันยังไม่มีชื่อนะ เพราะดูเหมือนมันกำลังตื่นเต้นกับครอบครัวใหม่อยู่ ส่วนสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ ในบ้านก็มีความสุขกับการต้อนรับสมาชิกใหม่เช่นกัน

 

 

หลังจากอยู่ในศูนย์พักพิงมา 3 เดือน ตอนนี้เป็นอิสระแล้วนะ แถมยังมีครอบครัวที่น่ารักอีกด้วย

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply