ชายหนุ่มเสี่ยงชีวิต ไปช่วยหมาที่ลอยตุ๊บป่องในทะเลสาบ จนเกิดเป็นมิตรภาพสุดประทับใจ…

การเลี้ยงสุนัขตัวหนึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเจ้าตูบพวกนี้มันก็เหมือนการมีลูกคนหนึ่ง พวกมันไม่ค่อยจะเชื่อฟังอะไรเท่าไหร่หรอก บางทีก็วิ่งไปอยู่กลางถนนเพียงเพราะต้องการจะวิ่งตามลูกบอลก็มี มันเลยยากที่จะทำให้พวกมันปลอดภัยตลอดเวลา

Lisa DeLong หญิงสาวชาวแคนาดาคนหนึ่งก็ประสบปัญหานั่นเช่นกัน เมื่อเธอกำลังไปเดินเล่นอยู่ริมทะเลสาบในนครแฮลิแฟกซ์ ประเทศแคนาดา

ไม่รู้มันคิดอะไร อยู่ดีๆ เจ้าตูบของเธอ Nellie ก็วิ่งพรวดพราดออกไปว่ายไปอยู่กลางทะเลสาบซะงั้น แถมพอว่ายออกไปไกลกว่าที่ตัวเองจะกลับไหว ก็ทำท่าว่าจะจมอีกด้วย

 

 

เธอตื่นตระหนกจนไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือ แต่แล้วก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินผ่านมา ชายคนนั้นสังเกตุเห็นเจ้าตูบและสีหน้าของ Lisa เขารู้ได้ทันทีว่าต้องไปช่วยเจ้าหมาของเธอ แม้เธอจะเป็นคนแปลกหน้าก็ตาม

เขาบอกกับเธอว่าไม่ต้องห่วง เขาจะช่วยมันเอง จากนั้นเขาก็ว่ายน้ำออกไปเพื่อช่วยพาเจ้าตูบกลับเข้าฝั่งอีกครั้ง เขาต้องว่ายออกไปไกลราวๆ 300 เมตรเลยทีเดียวเพื่อพามันกลับมา

 

โฉมหน้าของเจ้า Nellie ต้นเหตุของเรื่อง

 

แต่แล้วเมื่อเขาไปถึงตัวเจ้าตูบ เขาก็ต้องตกใจเพราะว่าเจ้าตูบคาบลูกบอลไว้ไม่ปล่อยเลย และมันก็ดูจะภูมิใจมากๆ ที่เก็บลูกบอลกลางน้ำนี่ได้ จากนั้นทั้งคู่ก็กลับเข้าสู่ฝั่ง

Lisa ขอบคุณชายแปลกหน้ายกใหญ่ที่ช่วยสุนัขของเธอ หลังจากพูดคุยกันได้สักพักเธอก็รู้ว่าชายแปลกหน้าคนนี้มีชื่อว่า Adam Parker

ก่อนจากเขาได้จูบกับเจ้า Nellie เพื่อเป็นการบอกลา และได้ถ่ายรูปกับ Lisa เป็นที่ระลึก

 

 

ถ่ายรูปก่อนจากสักหน่อย แต่ดูทั้งสองจะลืม Nellie เรียบร้อย

 

ส่วนเจ้า Nellie ก็คงจะได้บทเรียนและความทรงจำใหม่สำหรับตัวมันเอง และหวังว่าพอมันโตขึ้นกว่านี้มันจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีกนะ ลำบากเจ้าของแย่เลย

 

และนี้ก็คือสภาพหลังจากที่มันกลับไปถึงบ้านพร้อมกับลูกบอล<<เทนนิส??ของมัน

 

ได้ลูกเทนนิสที่อยากได้แล้ว คราวหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะ!!

.

ที่มา boredomtherapy

Comments

Leave a Reply