มารู้จักกับ ‘FFC-Acrush’ บอยแบนด์หน้าใหม่จากประเทศจีน แต่มีสมาชิกทั้งวงเป็น ‘สาวหล่อ’!?

เมื่อกล่าวถึงวงบอยแบนด์ เพื่อนๆ หลายคนคงจะนึกถึงศิลปินนักร้องผู้ชายหน้าหล่อขาวโอปป้า ที่จะมาผลิตผลงานดีๆ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน นอกจากนี้ก็ยังต้องมีสกิลการเต้นที่เว่อร์วังอลังการอีกด้วย

แต่สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกับวงบอยแบนด์น้องใหม่จากประเทศจีนชื่อว่าวง FFC-Acrush ที่มีสมาชิกทั้งวงเป็นผู้หญิงสาวหล่อทุกคน!!???

 

เอ้า งงกันเลยใช่มั้ยล่ะ เป็นความแปลกที่แหวกแนวแบบสุดๆ เพราะทั้งๆ ที่เป็นวงบอยแบนด์ แต่สมาชิกวงทั้งหมดเป็นผู้หญิง ประกอบไปด้วย Lu Keran, An Jun Xi, Peng Xi Chen, Min Jun Qian และ Lin Fan แต่ละคนก็มีอายุราวๆ 20 ปี

 

แม้ว่าจะยังไม่มีคลิปวิดีโอเปิดตัว แต่ก็มีแฟนๆ กดติดตามในเว็บไซต์ Weibo ไปแล้วมากกว่า 880,000 คน!!

.

 

แต่ตอนนี้พวกเขาก็เพิ่งเปิดตัวให้ชาวโลกได้รู้จักกันในงาน Husband Exhibition ที่จัดขึ้นทางตอนใต้ของมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน

ผู้จัดการของวง Zhou Xiaobai ได้บอกว่าคอนเซ็ปต์ของวงบอยแบนด์นี้ก็คือการสนับสนุนในเรื่องของอิสระภาพที่ไม่ถูกล้อมด้วยกรอบใดๆ

 

.

 

วงบอยแบนด์นี้อยู่ภายใต้สัญญากับบริษัท Zhejiang Huati Culture Communication Co.Ltd นอกจากนี้พวกเขาก็ยังวางแผนที่จะสร้างศิลปินแนวใหม่ออกมาอีกเรื่อยๆ

จะเห็นได้ว่าชื่อวงตอนขึ้นต้นนั้นจะมีอักษรย่ออยู่ 3 ตัว ก็คือ FFC ซึ่งย่อมาจาก “Fantasy Football Confederation” ในส่วนของตัว A มีที่มาจาก Adonis เทพเจ้าแห่งความงามของชายชาวกรีก

และศิลปินแต่ละกรุ๊ปในสังกัดก็จะมีชื่อ FFC ขึ้นต้นทั้งหมด เพราะต้องการให้สมาชิกของแต่ละวงมีความเก่งกาจในการเล่นฟุตบอลด้วย

 

เพื่อโชว์ให้เห็นว่าพวกเขามีสุขภาพที่ดี ร่าเริง และมีพลังงานทางบวกอยู่มากมาย

 

Lu Keran หัวหน้าวง FFC-Acrush

.

.

.

.

 

ลองไปชมคลิปการเต้นของวงเป็นทีเซอร์กันก่อนได้ที่ข้างล่างนี้เลยนะจ๊ะ

 

ที่มา : billboard, qz, shanghaiist

Comments

Leave a Reply