พาไปทัวร์ CatZonia โรงแรมแมวระดับห้าดาว พร้อมบริการหรูหรา ไม่แพ้ของมนุษย์เลยล่ะ!!

เคยไหมที่เราต้องออกไปต่าจังหวัด แล้วเรารู้สึกเป็นห่วงไม่อยากจะทิ้งเพื่อนขนฟูของเราไว้ที่บ้าน กลัวว่ามันจะมีอะไรกินไหม จะอยู่สบายหรือเปล่า!?

นั่นทำให้เกิดบริการที่เรียกว่า โรงแรมแมว เกิดขึ้นมากมาย ในประเทศไทยเองก็มีอยู่หลายที่ ทั้งกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด แต่คราวนี้เราจะพาไปส่องโรงแรมแมวที่กำลังดังในประเทศเพื่อนบ้านกันครับ

โรงแรม CatZonia ตั้งอยู่ในประเทศมาเลเซีย แถมไม่ใช่โรงแรมบ้านๆ เพราะมันหรูขนาดได้เป็นโรงแรมแมว 5 ดาวเลยทีเดียวล่ะ

 

 

ส่วนเหตุผลของการได้ 5 ดาวของโรงแรมนี้ก็ไม่ใช่แค่เพราะว่ามันมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ  สะอาด และดูหรูหราสะดวกสบายสำหรับเจ้าเหมียวอย่างเดียวหรอกนะ เพราะที่นี่ยังมีบริการดูแลมันมากมายทั้งตัดขน ตัดเล็บ อาบน้ำ สปา รวมถึงบริหารหาคู่ให้เจ้าเหมียวก็ยังมี

 

 

ส่วนห้องพักของเจ้าเหมียวก็จะมีหลากหลายระดับด้วยกันทั้งแบบประหยัด แบบสะดวกสบายหรือจะเป็นแบบ VIC ที่สามารถรองรับเจ้าเหมียวได้ถึง 7 ตัว และแบบ VVIC ที่สามารถรองรับเจ้าเหมียวได้มากถึง 10 ตัวในห้องเดียวกัน แถมมีที่นอนแบบคิงไซส์ขนาดใหญ่ถึง 3 อันด้วยกัน พร้อมกับบริการสุดพิเศษมากมาย ทั้งห้องน้ำแยกส่วนตัว ลานวิ่งเล่นพิเศษและอื่นๆ อีกเพียบ

 

 

ส่วนเรื่องความปลดภัยภายในห้องเจ้าเหมียวก็ไม่ต้องห่วงไป เพราะทางโรงแรมมีกล้องวงจรปิด ไว้ตรวจสอบความเรียบร้อยเจ้าเหมียวของคุณตลอด 24 ชั่วโมง รับรองเลยว่าปลอดภัยหายห่วง

 

 

ส่วนราคาบริการก็จะอยู่ที่ราวๆ 190 บาทต่อวัน สำหรับชั้นประหยัดและราวๆ 1,100 บาทสำหรับห้อง VIC ซึ่งใครที่สนใจอยากจะรู้รายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของทางโรมแรมได้เลยที่ CatZonia

 

 

แหม่ ดูแล้วมันช่างชีวิตดี๊ดีซะเหลือเกิ๊นนนนนนน!!

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply